Giới trẻ

"Thánh troll” Hà thành gây hiểu nhầm vì quá giống tài tử Hồng Kông

Với sự hài hước và cái duyên diễn xuất, thánh troll Duy Long còn được nhiều người biết đến vì vẻ ngoài quá giống nam tài tử Hồng Kông - Ngô Kinh.

Duy Long (sinh năm 1991) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Anh chàng được biết đến là một “thánh troll’ nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Các clip của Long làm nhận được rất nhiều sự quan tâm và thích thú, hiện trên trang cá nhân của anh chàng đã có gần 350 nghìn lượt người theo dõi.

Khi được hỏi về sở thích làm clip, Duy Long chia sẻ: “Mình vốn là người khá hài hước và năng động, mình thích mang tiếng cười đến cho mọi người. Chính vì tính cách ấy nên những lúc rảnh rỗi và hứng lên thì mình thường làm các clip dạng bá đạo, vui vui một tí. Clip chính thức mình được nhiều người biết đến là clip cover bài "Chắc ai đó sẽ về" của năm 2013”.

Không chỉ được biết đến nhờ tài diễn xuất qua các clip, Duy Long còn được nhắc đến như là bản sao của nam tài tử Hồng Kông - Ngô Kinh.

Sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa diễn viên Ngô Kinh và Duy Long.

“Khi nổi tiếng thì có đôi lúc mình đi xa hay đi chơi khá nhiều bạn nhận ra cảm thấy cũng vui. Bên cạnh sự quý mến, trò chuyện thì cũng có một số người thường nháy máy vào ban đêm và dùng những từ ngữ thô tục nên mình cũng khá khó chịu. Với mình sự nổi tiếng không quan trọng, quan trọng là bản thân được làm điều mình thích cũng như mang lại tiếng cười, sự thư giãn cho mọi người", Long tâm sự.

Là chàng trai cần cù, ham học hỏi và có “máu” kinh doanh nên từng có thời gian Duy Long đi làm đủ mọi công việc để kiếm số vốn để chuyển sang kinh doanh. Tuy nhiên lúc ấy còn quá trẻ và bỡ ngỡ ở lĩnh vực này nên Long đã “trắng tay” trong lần đầu kinh doanh.

Sau lần kinh doanh thất bại, anh chàng không những không nản chí. Thay vào đó là sự chuẩn bị và quyết tâm hơn trong chiến lược “làm giàu”. Năm 2015 Long bắt đầu buôn bán online và buôn bán các mặt hàng theo mốt của giới trẻ. Dần dần Duy Long cũng tích góp được số vốn để mở cho riêng mình một shop thời trang tại gia.

Với quan niệm “Thanh xuân chỉ đẹp khi ta sống hết mình vì nó”, ngoài sở thích làm các clip troll, chàng trai 9X còn ấp ủ dự định phát triển thêm quy mô kinh doanh trong tương lai.

Tác giả bài viết: Mai Phương - Thủy Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok