Pháp luật

Thanh niên nghi bị sát hại, gục chết cạnh xe máy ngày mùng 4 Tết

Trong lúc đi ngang qua bãi đất trống ở Bình Dương, người dân phát hiện một thanh niên gục chết cạnh xe máy, trên cổ có nhiều vết thương.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trưa nay (mùng 4 Tết) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một thanh niên gục chết cạnh xe máy với nhiều vết thương.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày một số người đi ngang qua bãi đất trống cạnh bờ hồ (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một) thì thấy một thanh niên nằm bất động cạnh xe máy. Lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã chết nên trình báo cơ quan công an.

Khu vực xảy ra vụ việc là bãi đất trống vắng người qua lại gần khu công nghiệp. Nạn nhân mặc quần jean, áo sơ mi màu đỏ, đội nón vải màu cam.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng ghi nhận trên vùng cổ của nạn nhân có một số vết thương, nghi bị vật sắc nhọn gây ra, xe máy biển số tỉnh Bình Thuận vẫn còn ở hiện trường.

Theo một nhân chứng, vào chiều qua nạn nhân mượn xe máy của một người bạn để đi chơi, sau đó thì mất liên lạc. Đến sáng nay người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Lực bị sát hạchức năng sau đó khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân để điều tra.

Tác giả: Xuân An

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok