Cuộc sống

Thanh niên chia sẻ bí quyết để ‘yêu’ bao nhiêu lần nàng vẫn phát cuồng và 'lên đỉnh'

Đây là tuyệt chiêu mà không phải chàng trai nào cũng biết để có thể giúp nửa kia của mình tìm được cảm giác khoái lạc nhất. Hãy nghe chàng trai này bộc bạch về những việc anh luôn khiến cho người yêu mình ‘điên loạn’ trong mỗi cuộc ‘yêu’.

“Nghịch ngợm” cơ thể cô ấy

Việc khiêu khích những điểm nóng trên cơ thể nàng không nhất thiết phải bắt đầu khi hai bạn đã ở trên giường và “xác định” một màn ái ân nóng bỏng sắp diễn ra. Bạn có thể trêu đùa, kích thích cô ấy “mọi lúc mọi nơi”.

Bạn có thể hôn nhẹ lên vành tai của cô ấy trong khi nàng đang rửa bát, vỗ mông nàng khi cô ấy đang chuẩn bị hoa quả tráng miệng, thậm chí “tình cờ” chạm vào vòng ngực của nàng khi cô ấy đang dọn nhà…Tất cả những hành động đó đều sẽ châm ngòi cho một cuộc yêu nồng nàn say đắm.

Dành cho cô ấy những lời mật ngọt

Vũ khí ma thuật cám dỗ phụ nữ tức là những lời mật ngọt, không có một người phụ nữ nào không thích nghe những lời tâm tình của người đàn ông mình yêu, phụ nữ được kích thích bằng ngôn ngữ sẽ có phản ứng nồng nhiệt hơn so với kích thích thị giác. Vì vậy những lời mật ngọt tâm tình là cách làm tốt nhất để khơi dậy sự ham muốn trong lòng cô ấy.


Hôn đắm đuối

Một nụ hôn nóng bỏng, say đắm vẫn luôn là cách “nguyên thủy” nhất để dẫn dắt nàng vào cuộc yêu. Thế nhưng, bạn có chắc mình là một “bậc thầy” về hôn? Một nụ hôn hời hợt, lướt qua sẽ không đủ sức nóng để thiêu đốt nàng. Thay vào đó, một nụ hôn dài và sâu sẽ khiến cô ấy mê mệt và sớm ngả vào vòng tay bạn.

Hãy ôm cô ấy, nửa như bảo vệ nửa như chiếm hữu, nhẹ nhàng nếm vị ngọt ngào trên đôi môi nàng trước khi dùng lưỡi để khám phá, nghịch ngợm bên trong.

Ngoài ra, để làm mới cho khúc dạo đầu, đừng chỉ chăm chăm ngấu nghiến đôi môi của cô ấy. Hãy chú ý tới những điểm nóng khác như vành tai, cổ, bờ vai, “nhũ hoa” hay vùng “nguy hiểm”. Hãy dùng lưỡi kích thích nàng cho tới khi cô ấy rên nhẹ và hoàn toàn sẵn sàng cho màn ái ân sau đó.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok