Trong tỉnh

Thanh Hóa xử lý hơn 100 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong 7 ngày Tết

Chiều 16/2, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 7 ngày nghỉ Tết, lực lượng chức năng đã xử lý trên 100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Lực lượng CSGT Thanh Hóa kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, nhằm đảm bảo trật tự ATGT dịp Tết Tân Sửu 2021, các lực lượng chức năng Công an tỉnh, Thanh tra GTVT đã tăng cường kiểm tra đảm bảo ATGT trên các tuyến đường; đặc biệt là tăng cường kiểm tra xử phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông theo Nghị định 100/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ để đảm bảo ATGT.

Riêng Phòng CSGT (PC08) đã chỉ đạo lực lượng CSGT ra quân đồng loạt sáng ngày Mùng 2 Tết xử lý vi phạm ATGT trên tất cả các tuyến đường, địa bàn, tập trung kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi: điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người, không có GPLX, sử dụng rượu, bia; ô tô chở quá khách, đi không đúng phần đường, làn đường…

Qua đó, lực lượng CSGT-TT-CĐ toàn tỉnh đã kiểm tra 1.537 trường hợp, phạt tiền trên 688 triệu đồng, tạm giữ 392 phương tiện và tước GPLX đối với 94 trường hợp. Trong đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản 120 trường hợp lái xe mô tô vi phạm nồng độ cồn, phạt tiền hơn 328 triệu đồng, tạm giữ 84 phương tiện và tước GPLX đối với 84 trường hợp.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok