Trong tỉnh

Thanh Hóa: Vào nhà nghỉ cùng bạn trai, một người đàn ông bị trộm tài sản

Sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai mới quen, Chín đã lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản. Cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng khi đang trên đường bỏ trốn.

Ngày 29/3, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa tạm giữ đối tượng Đỗ Trọng Chín (SN 1988), trú tại xã Thành Trực để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công an huyện Thạch Thành nhận được tin báo của anh N.V.Đ (SN 1980), trú ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình phản ánh về việc bị kẻ xấu trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đỗ Trọng Chín tại cơ quan điều tra.

Anh Đ. cho biết, sau khi quen Đỗ Trọng Chín qua mạng xã hội, 2 người hẹn nhau đến 1 nhà nghỉ ở thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành để tâm sự. Lợi dụng lúc anh Đ. ngủ say, Chín đã xuống nơi để xe máy của anh này và cạy cốp lấy đi toàn bộ số tiền 12 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thành đã nhanh chóng xác minh, điều tra, làm rõ và bắt giữ Đỗ Trọng Chín khi hắn đang tìm cách trốn ra các tỉnh phía Bắc.

Tại cơ quan điều tra, Chín khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài, đối tượng đã cạy cốp xe của bạn tình lấy trộm 12 triệu đồng.

Hiện, cơ quan Công an huyện Thạch Thành đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok