Xã hội

Thanh Hoá: Thiếu nữ mất liên lạc với gia đình sau khi được người lạ đón đi bằng ô tô

Sau khi đến nhà bạn, Ngân gửi xe máy rồi được người lạ đón đi bằng ô tô. Cũng kể từ đây, Ngân mất liên lạc hoàn toàn với gia đình.

Thông tin từ Công an xã Thanh Sơn, TX. Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị hiện đã tiếp nhận thông tin trình báo việc một thiếu nữ trên địa bàn xã mất tích từ chiều tối ngày 31/10 và đang khẩn trương điều tra, xác minh.

Bà Lê Thị Hiền (trú tại xã Thanh Sơn, Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) là mẹ của thiếu nữ Lê Thị Thúy Ngân (SN 1996) bị mất tích cho biết, vào chiều 31/10, sau khi nấu cơm tối xong, con gái bà có nhận được điện thoại và tin nhắn của một người khác.

Hình ảnh thiếu nữ Lê Thị Thúy Ngân (SN 1996) bị mất tích từ tối ngày 31/10

Sau đó, Ngân xin phép mẹ đi dự sinh nhật bạn và chạy xe máy rời khỏi nhà, mãi cho đến khuya cũng không thấy con gái về, bà Hiền thử gọi số điện thoại và Facebook của Ngân nhưng không được nên gia đình đã đến nhà người bạn hỏi thăm.

Tại đây bạn của Ngân cho biết, sau khi tới và ngồi chơi khoảng 15 phút, Ngân đã gửi lại xe máy tại đây và được một chiếc ô tô 4 chỗ đón đi. Trước khi đi, Ngân có rủ bạn đi cùng nhưng người này từ chối. Một lúc sau, bà Hiền nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “Con đang đi uống nước TP. Thanh Hóa” nhưng liên lạc lại thì không được. Quá lo lắng nên bà và gia đình đã trình bbáự việc với cơ quan địa phương.

Một thông tin đáng chú ý khác là Ngân có gọi điện thoại về với em gái của mình và thông báo rằng, bản thân còn nợ bạn một số tiền khoảng 17 triệu đồng nên phải đi làm để trả nợ. Gia đình sau đó cố liên lạc lại với Ngân với mục đích đem tiền ra trả nợ và đón con gái về nhưng Ngân tắt máy.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang huy động lực lượng, tiến hành truy tìm tung tích thiếu nữ.

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok