Trong tỉnh

Thanh Hóa: Số ca nhiễm Covid-19 từ các điểm dịch trong tỉnh giảm

Tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm 55 ca mắc mới Covid-19. Trong đó, có 15 ca nhiễm Covid-19 phát hiện từ các điểm dịch trên địa bàn, mức thấp nhất trong 5 ngày qua.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính từ 17h ngày 25/11 đến 17h ngày 26/11, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 55 ca mắc mới Covid-19. Trong đó, số ca nhiễm Covid-19 phát hiện từ các điểm dịch trên địa bàn trong hôm nay là 15 trường hợp.

Khu cách ly, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, Thành phố Thanh Hóa ghi nhận 4 bệnh nhân. Trong đó, có 2 học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám; 1 học sinh Trường Cù Chính Lan và 1 người tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Thị xã Nghi Sơn ghi nhận 5 bệnh nhân trong khu cách ly tại các xã Trường Lâm, xã Hải Bình, do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Nông Cống ghi nhận 2 bệnh nhân trong khu cách ly tại các xã Trung Chính và Tế Nông, do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Quảng Xương ghi nhận 1 bệnh nhân trong khu cách ly thị trấn Tân Phong, do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Thạch Thành ghi nhận 1 bệnh nhân trong khu cách ly thị trấn Kim Tân do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Huyện Triệu Sơn ghi nhận 2 bệnh nhân trong khu cách ly tại các xã Thọ Thế và xã Triệu Thành, do tiếp xúc bệnh nhân ghi nhận trước đó.

Ngoài ra, tỉnh Thanh Hóa ghi nhận 40 ca nhiễm Covid-19 là bệnh nhân trở về từ các tỉnh, thành phố khác đang cách ly theo quy định.

Tính từ ngày 27/4/2021 đến nay, tỉnh Thanh Hoá ghi nhận 2.198 bệnh nhân Covid-19 cộng dồn. Trong đó, có 1.514 người được điều trị khỏi, ra viện và 12 bệnh nhân tử vong.

Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2,45 triệu liều vắc-xin phòng Covid-19.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Covid-19 , cộng đồng , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok