Trong tỉnh

Thanh Hóa: Nữ giám đốc doanh nghiệp giàu có đâm chết người tình là cán bộ tòa án

Do mâu thuẫn tình ái, Đỗ Thu Hà, nữ giám đốc doanh nghiệp giàu có ở Thanh Hóa, đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ người tình là một cán bộ tòa án cấp huyện, khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 25-8, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội "Giết người" đối với bị cáo Đỗ Thu Hà (SN 1986; ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Bị cáo Đỗ Thu Hà tại phiên xét xử sáng nay 25-8

Vụ án này đã được đưa ra xét xử trước đó vào ngày 28-5, tuy nhiên phiên xét xử ngày hôm đó đã bị hoãn tới hôm nay mới mở lại.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 20 giờ ngày 4-8, Đỗ Thu Hà ngồi trên ôtô do anh Lê Thế Vinh (SN 1990; ngụ phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) điều khiển.

Đang đi trên đường thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến phố Lê Vãn (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), Hà cầm dao nhọn đâm 2 nhát vào người anh Vinh khi anh này đang lái xe.

Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nghi phạm đâm chết người tình sau đó đến công an đầu thú.

Bị cáo Đỗ Thu Hà tại thời điểm tới trình diện cơ quan công an

Tại cơ quan công an, bước đầu Hà khai rằng có quan hệ tình cảm yêu đương với nạn nhân. Trước khi xảy ra vụ việc, anh Vinh đề nghị chia tay nhưng người phụ nữ này không đồng ý. Do đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

Anh Vinh đang là cán bộ Tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa. Bị cáo Đỗ Thu Hà là giám đốc một công ty chuyên thiết kế xây dựng nội thất trên địa bàn TP Thanh Hóa, có tiếng giàu có.

Vụ án mạng đã gây sự chú ý của dư luận nên sáng nay có rất nhiều người tới tòa theo dõi phiên xét xử.

Hiện phiên xét xử đang diễn ra phần xét hỏi để làm rõ hành vi của bị cáo.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok