Trong tỉnh

Thanh Hóa: Nghi án xe tải bị phóng hỏa trong đêm

Chiếc xe tải của anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987), trú ở thôn Thọ Vực 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang bị nghi là có kẻ gian phóng hỏa đốt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc khoảng hơn 1h ngày 3/6, có người hàng xóm đã báo với gia đình ông Tuấn là chiếc xe tải của gia đình ông bị bốc cháy. Gia đình nghi là có kẻ gian phóng hỏa đốt chiếc xe ô tô tải (loại tải trọng 5 tấn) mang biển số 36C-20947 đang đỗ ở gần nhà.

Cơ quan điều tra huyện Vĩnh Lộc đang điều tra tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Xác nhận với PV báo chí, ông Lê Văn Thao, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá cho biết trên địa bàn xã Vĩnh Ninh vừa xảy ra vụ việc nghi là bị kẻ gian phóng hỏa đốt xe ô tô của người dân trong đêm, hiện Công an đang điều tra làm rõ, ông Thao cho biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy xe.

Được biết, chiếc xe của anh Tuấn vẫn thường đỗ trên đường cách nhà khoảng 100m. Nhận được tin báo là xe bị cháy, anh Tuấn và mọi người lập tức chạy ra thì xe đã bị cháy rụi phần đầu và hư hỏng nặng. Chiếc xe này được gia đình anh Tuấn dùng để chở giấy tuyến Thanh Hóa đi TP Hà Nội từ nhiều năm qua.

Cũng theo ông Tuấn cho biết, cách đây mấy ngày, ông Tuấn và một nhóm người (cùng trú tại xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tuy nhiên, sau đó ông Tuấn và nhóm người này đã hòa giải nên không chắc chắn vụ việc có liên quan đến những người này hay không.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng huyện Vĩnh Lộc điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok