Trong tỉnh

Thanh Hóa: Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm

Chỉ trong một ngày, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra 3 vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu bé tử vong.

Sáng 28/8, tin từ Văn phòng UBND huyện Quan Sơn cho biết, trên địa bàn hai xã Trung Thượng và Sơn Thủy vừa liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Lãnh đạo huyện Quan Sơn thăm hỏi hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong tại xã Sơn Thủy

Trước đó, vào ngày 26/8, cháu Vi Đức Khải (4 tuổi), con của vợ chồng anh Vi Văn Tiệp, Lò Thị Nương, trú tại bản Máy, xã Trung Thượng đã ra suối chơi không may trượt chân ngã và bị nước cuốn trôi. Đến 17h chiều ngày 27/8, thi thể cháu Khải mới được tìm thấy tại khu vực thuộc bản Toong, xã Trung Thượng.

Cũng trong ngày 26/8, cháu Ngân Thiện Nhân (3 tuổi), con anh Ngân Văn Học, trú tại bản Trung Sơn, xã Sơn Thủy cùng 1 cháu khác ra chơi tại hố nước sâu trên địa bàn, trong lúc chơi, cả hai cháu đã bị rơi xuống hố. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã tới tìm cách cứu vớt hai cháu tuy nhiên sau đó cháu Nhân đã tử vong.

Tại huyện Lang Chánh, cũng trong ngày 26/8 đã xảy ra một trường hợp đuối nước khiến một cháu bé bị dòng nước sông Âm cuốn trôi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 26/8, khi đấy một nhóm 5 em nhỏ từ 4-7 tuổi ngụ tại bản Lót, xã Tam Văn ra khu vực bãi cát ven sông Âm chơi đùa. Trong lúc chơi, cháu Hà Thị Mộng (4 tuổi) đã trượt chân xuống sông và bị nước cuốn trôi, mất tích. Sau khi các cháu chạy về nhà báo tin, người dân trong bản vội chạy ra sông tìm kiếm nhưng không thấy cháu Mộng. Chính quyền địa phương và gia đình đã huy động khoảng 100 người để tìm kiếm cháu Mộng về phía hạ nguồn sông Âm.

Đến khoảng 8 giờ sáng nay (28/8), thi thể cháu Mộng mới được tìm thấy tại khúc sông Âm qua địa bàn xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc.

Ngay trong ngày 27 và sáng 28/8, chính quyền địa phương huyện Quan Sơn, Lang Chánh cùng các ban ngành, đoàn thể đã tới thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình các cháu gặp nạn.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: tắm sông , mất tích , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok