Giáo dục

Thanh Hóa: Khắc phục tình trạng học sinh bỏ học tại xã Hải Hà

Sở GD&ĐT Thanh Hóa có văn bản gửi Phòng GD&ĐT huyện Tĩnh Gia về việc khắc phục tình trạng học sinh bỏ học tại xã Hải Hà.

ảnh minh họa

Theo đó, để sớm khắc phục tình trạng học sinh bỏ học của một bộ phận học sinh gây ảnh hưởng đến tư tưởng học sinh, giáo viên và nề nếp dạy học của các nhà trường trên địa bàn xã Hải Hà, Sở GD&ĐT yêu cầu Phòng GD&ĐT tiếp tục tham mưu cho Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND huyện chỉ đạo UBND xã Hải Hà và các cơ quan chức năng trên địa bàn phối hợp với các tổ chức, đoàn thể tuyên truyền, vận động Ban đại diện cha mẹ học sinh, cha mẹ học sinh và bản thân học sinh chấp hành nghiêm pháp luật.

Đồng thời, chỉ đạo Hiệu trưởng các nhà trường quán triệt và yêu cầu cán bộ, giáo viên và các tổ chức, đoàn thể trong trường tích cực vận động, làm tốt công tác tư tưởng để cha mẹ học sinh đồng thuận đưa các em học sinh bỏ học sớm trở lại trường học.

Phân công cán bộ, chuyên viên của Phòng GD&ĐT trực tiếp chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra và nắm bắt tình hình. Báo cáo kịp thời diễn biến sự việc về Sở.

Tác giả: Lập Phương

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok