Trong tỉnh

Thanh Hóa: Học sinh sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/2

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh nCoV gây ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm một tuần (bắt đầu từ ngày 10/2 đến hết ngày 15/2).

Các trường học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang phun thuốc tiêu độc, khử trùng tại trường, lớp học.

Thông tin trên vừa được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thanh Hóa Phạm Thị Hằng xác nhận với phóng viên GD&TĐ vào cuối giờ trưa nay (7/2).

Theo đó, cuối giờ trưa nay, UBND tỉnh Thanh Hóa đã phát đi công văn hỏa tốc, gửi Sở GD&ĐT tỉnh này về việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo và đồng ý kéo dài thời gian tạm nghỉ học tại các trường mầm non, phổ thông (dân lập, tư thục, công lập), Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh đến hết ngày 15/2/2020, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Công văn của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng giao Sở GD&ĐT tỉnh có văn bản thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên.

Đồng thời, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường thực hiện tiêu độc, khử trùng trước thời gian học sinh trở lại lớp. Đảm bảo phòng, chống dịch bệnh trong môi trường học đường trên địa bàn tỉnh. Những vấn đề vượt thẩm quyền, có ý kiến đề xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

  Từ khóa: nghỉ học , thanh hóa , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok