Trong nước

Thanh Hóa: Hỗ trợ gần 1,7 tỷ đồng trợ cấp chuyên gia giúp Lào, Campuchia

Tỉnh Thanh Hóa mới đây vừa Quyết định chi gần 1,7 tỷ đồng giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia.

Lễ tiếp nhận, an táng hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh tại nước CHDCND Lào tại NTLS Quốc tế Đồng Tâm

Ngày 5/3, ông Phạm Đăng Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia.

Theo đó, chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào và Campuchia và thân nhân người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào và Campuchia đã từ trần. Tổng số 90 người trong đó đối tượng hiện còn sống đủ điều kiện được hưởng trợ cấp một lần là 78 người với số tiền thụ hưởng là 1.486.500 nghìn đồng; thân nhân của đối tượng được cử làm chuyên gia từ trần hưởng mức trợ cấp một lần là 12 người với số tiền được hưởng là 210 triệu đồng.

Tổng kinh phí chi trả trợ cấp một lần là 1.696.500 nghìn đồng được từ nguồn Ngân sách Trung ương bảo đảm và được bố trí trong dự toán kinh phí chi thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành LĐ-TB&XH quản lý.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok