Thể thao

CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng từ Quảng Nam

Ngoại binh Quảng Nam gia nhập Thanh Hóa

Tại V.League 2020, Jose Pinto có 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho Quảng Nam. Theo số liệu Instat, tiền vệ sinh năm 1994 là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất tại giải.

Song, anh không thể giúp Quảng Nam trụ hạng. Do giải Hạng Nhất không được sử dụng ngoại binh, Jose Pinto chia tay Quảng Nam sau V.League 2020.

Ngay lập tức, Thanh Hóa đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Trước đó, đội bóng xứ Thanh không gia hạn hợp đồng với 2 ngoại binh Josip Balic và Gassissou sau khi V.League 2020 khép lại.

Jose Pinto sẽ thi đấu cho Thanh Hóa kể từ mùa giải 2021.

Jose Pinto trưởng thành tại lò đào tạo nổi tiếng Corinthians của Brazil. Tiền vệ sinh năm 1994 từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đặc biệt trong màu áo Lexoies trước khi chuyển tới thi đấu cho Quảng Nam tại V.League 2020.

Sau mùa giải 2020, Thanh Hóa giữ chân thành công hầu hết các trụ cột, ngoại trừ trường hợp của Lục Xuân Hưng và Đình Tùng. Trong thời gian tới, đội bóng xứ Thanh tìm kiếm thêm 1 ngoại binh chất lượng chuẩn bị cho V.League 2021.

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , Ngoại binh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok