Giải trí

Thanh Bi phản hồi khi lộ ảnh dao kéo phần thái dương

Sau khi gây sửng sốt về khoảnh khắc hàm răng khấp khểnh, diễn viên 'Người phán xử' tiếp tục bị đào bới ảnh đi thẩm mỹ.

Từ khi nổi tiếng nhờ vai Vân Điệp trong phim truyền hình Người phán xử, Thanh Bi luôn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Ngoài những chỉ trích về cách ăn mặc hở hang trên cả màn ảnh và ngoài đời thường, câu chuyện chia tay ca sĩ Quang Lê của nữ diễn viên cũng gây ồn ào.

Cách đây không lâu, Thanh Bi lại làm khán giả ngạc nhiên về 'nhan sắc mộc' khi bức ảnh hàm răng khấp khểnh cùng làn da sạm đen trong quá khứ của cô được một diễn đàn đăng tải. Không ít người cho rằng, để có gương mặt như hiện tại, Thanh Bi đã đi làm răng, thu hẹp cánh mũi và tắm trắng. Mới đây, Thanh Bi tiếp tục bị 'đào bới' ảnh đang nằm trên giường thẩm mỹ khi thực hiện ca chỉnh sửa phần thái dương bị lõm bẩm sinh.

Thanh Bi bị lộ ảnh đi độn thái dương.

Liên lạc với người yêu cũ Quang Lê, cô thừa nhận, nhân vật trong phòng phẫu thuật chính là cô. Tuy nhiên, cô khẳng định, đây chỉ là hình ảnh cô quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ, chứ cô không hề đụng dao kéo như lời đồn đại. "Tôi chỉ đi làm răng thôi chứ không chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào khác trên gương mặt. Tôi thề rằng, đây là sự thật. Tôi đang liên hệ với trung tâm thẩm mỹ để họ xác nhận, tôi chỉ chụp ảnh quảng cáo chứ không làm thật", Thanh Bi nói. Nữ diễn viên cũng tâm sự, cô không hiểu sao mình luôn bị khán giả soi mói và lục lọi ảnh quá khứ. Những ngày qua, cô rất buồn vì scandal cứ liên tiếp tìm đến mình.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định, đây chỉ là hình ảnh cô đi chụp quảng cáo.

Thanh Bi (tên thật: Lại Thanh) sinh năm 1994. Trước khi lấn sân phim ảnh với vai người tình của Phan Hải trong Người phán xử, cô đã gây chú ý nhờ chuyện tình cảm với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, mối tình hơn 2 năm đã kết thúc sau vụ lộ ảnh nóng. Quang Lê tiết lộ, cả hai 'đứt gánh' 4 tháng trước do quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Thanh Bi , phẫu thuật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok