Xe

Thaco đưa BMW X2 về thị trường Việt Nam vào tháng 9

Thaco xác nhận sẽ đưa phiên bản cao cấp nhất của BMW X2 về thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới. Dù vậy, giá bán của mẫu xe này chưa được tiết lộ.

Tiếp theo lô xe BMW mới được nhập khẩu từ Đức đã cập cảng Việt Nam, Thaco tiếp tục đưa về model X2 và sẽ chính thức ra mắt xe này vào tháng tới.

BMW X2 được biết đến lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 dưới phiên bản Concept. Tháng 11-2017, BMW X2 phiên bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị là phiên bản tiêu chuẩn, M Sport và phiên bản M Sport X. BMW X2 bao gồm nhiều đột phá ở thiết kế ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe cản sau của xe cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, BMW X2 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 9. Đây là lần đầu tiên BMW X2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phía nhà nhập khẩu hiện chưa tiết lộ thêm các thông tin cụ thể về mẫu xe này.

Tại thị trường nước ngoài, BMW X2 sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh. Động cơ cho công suất 228 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.450 vòng/phút và được bán với giá khởi điểm từ 39.000 USD (tương đương 886 triệu đồng).

Về thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

Tác giả: Phúc Vinh

Nguồn tin: ICTNews

  Từ khóa: bmw x2 , Thaco

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok