Cuộc sống

Thắc mắc sao đêm nay chồng “khỏe” quá, người phụ nữ tái mặt khi bật đèn lên

Thấy có người cởi quần áo mình, bà mặc định đó là chồng nhưng sau một hồi nhận ra có điều không bình thường, bà Hoàng Kiều với tay bật đèn thì tái mặt.

Hoàng Kiều (tên đã thay đổi) là người gốc Quảng Tây, Trung Quốc. Gia đình Hoàng Kiều tuy không giàu có nhưng cũng không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Cha mẹ luôn dành cho cô gái nhỏ này tình yêu thương vô bờ bến. Biết con thực sự không hứng thú với việc học nên họ cũng không cố ép làm gì, sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã đồng ý cho con tìm kiếm việc làm.

Dù không có năng khiếu học tập nhưng Hoàng Kiều vẫn rất rõ ràng về kế hoạch cuộc đời mình. Bà thấy mình cần tìm một người đàn ông giàu có để kết hôn hoặc tạo dựng sự nghiệp cho bản thân, không muốn muốn đời chôn chân ở chốn quê này. Sau vài năm đi làm, Hoàng Kiều nhận ra mọi thứ không như mình tưởng tượng, mỗi tháng trừ đi tiền thuê nhà, tiền điện nước rồi thực phẩm… chẳng còn là bao.

Trong quá trình làm việc, Hoàng Kiều đã gặp được một người đàn ông rất rộng lượng và đứng đắn. Biết được hoàn cảnh gia đình anh, Hoàng Kiều cũng rất hài lòng và quyết định đi đến hôn nhân không lâu sau đó.

Không sai so với những gì Hoàng Kiều dự đoán, sau khi lấy chồng, về cơ bản kinh tế gia đình do người chồng đảm nhận, bà không phải lo lắng gì nhiều, chiều chiều lại hẹn mấy chị em cùng nhau đánh bài, đi làm đẹp, chăm sóc bản thân. Kết hôn được 1 năm, Hoàng Kiều hạ sinh bé gái tên Lưu Tích Nguyệt (tên đã thay đổi). Sự xuất hiện của thành viên mới này càng khiến tình cảm gia đình càng thêm bền chặt. Chồng của Hoàng Kiều yêu chiều con hết mình, không khỏi đau lòng khi nghĩ đến cảnh một ngày nào đó phải rời xa con gái.

Lưu Tích Nguyệt lớn lên trong sự yêu thương, che chở của cha mẹ nhưng không hề kiêu căng hay phá phách, hư hỏng. Khi có sự nhận thức hơn, cô nhận ra cha vì luôn bận rộn với công việc kinh doanh nên có rất ít thời gian dành cho hai mẹ con. Cũng vì điều này mà Lưu Tích Nguyệt luôn khao khát được bầu bạn cùng cha.

Sau khi hoàn thành tốt việc học, Lưu Tích Nguyệt được cha sắp xếp cho vào làm việc ở công ty của ông. Cha cô chỉ mong có thể tìm được người đàn ông đối xử tốt với con mình để gửi gắm, không cần gì hơn. Trong một bữa tiệc cùng bạn bè, Lưu Tích Nguyệt gặp Vương Kiệt, chàng trai đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với Vương Kiệt, Lưu Tích Nguyệt có một cảm giác chưa từng có, chẳng biết là mình cảm động hay đã yêu song cô vẫn nhận lời sau khi chàng trai tỏ tình. Cặp đôi nhanh chóng đi đến kết hôn.

Ban đầu, vợ chồng Hoàng Kiều không mấy lạc quan về chàng rể này, dù sao điều kiện gia đình thông gia không đáp ứng được mong đợi của họ nhưng thấy anh chân thành với con gái mình nên cũng yên tâm. Không bao lâu sau, hai người tổ chức đám cưới, sau đó trực tiếp chuyển đến nhà vợ, gia đình 4 người cùng chung sống.

Một lần, Vương Kiệt đi dự tiệc buổi tối uống quá nhiều, về đến nhà thì được mẹ vợ ra mở cửa. Có lẽ vì vội mở cửa nên bà chưa kịp thay bộ đồ ngủ. Vương Kiệt có chút bối rối khi đối mặt với những đường cong hiếm thấy ở phụ nữ tuổi này.

Sau khi kết hôn, tình cảm của cặp vợ chồng trẻ gặp phải không ít vấn đề. Lưu Tích Nguyệt thường xuyên phàn nàn về công việc không có thăng tiến của chồng. Kể từ khi nhìn thấy mẹ vợ trong lúc say rượu, thỉnh thoảng anh sẽ có những suy nghĩ khác. Và một khi những hạt giống xấu xa như vậy nảy mầm, anh không thể kìm nén được nữa. Vương Kiệt tin rằng bố chồng lớn tuổi như vậy, lại bận rộn với công việc quanh năm nên chắc chắn mối quan hệ giữa hai người họ không hòa hợp.

Một đêm nọ, Vương Kiệt đi làm về sớm. Biết hôm nay vợ mình cùng bố đi dự sự kiện, anh nghĩ đây chính là cơ hội hoàn hảo. Chờ cho mẹ vợ đi ngủ, Vương Kiệt đã lẻn vào phòng bà. Nhìn những đường cong thấp thoáng, Vương Kiệt không kiềm chế được mà tiến lên, bắt đầu cởi quần áo của bà. Bà Hoàng Kiều có chút ngơ ngác song đương nhiên nghĩ là chồng mình nên chủ động nhập cuộc.

Tuy nhiên, một lúc sau, bà chợt thắc mắc khi chồng mình thường ngày trở về nhà rất mệt mỏi, sẽ ngủ thiếp đi và không thiết tha chuyện giường chiếu, sao bây giờ có thể sung sức và kéo dài như vậy. Đưa tay sờ sờ một chút, phát hiện có gì đó không ổn, bà lập tức vùng dậy bật đèn rồi tái mặt. Trước mặt bà thực ra là con rể. Bà sợ hãi, hét lên và lập tức đẩy hắn ta ra ngoài.

Nhận ra sự việc đã bại lộ, Vương Kiệt sợ hãi, lập tức mặc quần áo rời đi. Tuy nhiên đúng lúc Lưu Tích Nguyệt và cha trở về nhà, nghe thấy có tiếng động nên vào phòng xem chuyện gì xảy ra. Cảnh tượng trước mắt khiến cả 4 người bối rối không biết phải làm gì.

Người mẹ nhanh chóng giải thích rằng bà không biết gì về việc này và con rể đã tấn công tình dục mình. Lưu Tích Nguyệt đột nhiên nghĩ về mối quan hệ giữa vợ chồng mình, có lẽ chồng cô có động cơ thầm kín. Là người từ nhỏ được cha mẹ nâng niu, chưa từng bị đối xử tệ bạc, cô đã nổi giận và lập tức gọi cảnh sát.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Vương Kiệt thú nhận những gì đã xảy ra, nói rằng mình thực sự đã bối rối trong giây lát và có những suy nghĩ không đúng mực với mẹ vợ. Mẹ vợ đã chống cự sau khi phát hiện đó là con rể nên hành vi này không phải là đồng thuận. Việc con rể xâm hại tình dục mẹ vợ đã được xác định. Cảnh sát cho biết nếu hai bên không thể hòa giải thì Vương Kiệt sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok