Thể thao

Ten Hag nói gì về việc Ronaldo tới Al Nassr?

HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu đầu tiên về việc Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr.

Ronaldo rời Quỷ đỏ sau khi hợp đồng của anh bị chấm dứt sớm vào tháng 11 và đã ký một hợp đồng trị giá 400 triệu bảng hấp dẫn với đội bóng Ả Rập Saudi Al Nassr.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, 37 tuổi, tuyên bố anh muốn chơi Champions League nhưng đã kết thúc ở Saudi Pro League.

Và khi được hỏi ông nghĩ gì về quyết định ký hợp đồng với Al Nassr của Ronaldo, HLV Ten Hag đã đưa ra một lời chê bai tàn nhẫn. Ông nói: "Tôi không nói về quá khứ. Hãy nói về tương lai".

Ronaldo đã nói rằng anh cảm thấy bị Man United phản bội và không tôn trọng HLV Ten Hag trong một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi trên TalkTV với Piers Morgan.

Al Nassr thi đấu lần đầu tiên kể từ trận đấu được công bố hôm thứ Sáu tại Al Khaleej, giành chiến thắng 1-0 để vươn lên dẫn đầu giải đấu.

Các báo cáo đêm qua tuyên bố Ronaldo có thể đối đầu với Paris Saint-Germain của Lionel Messi trong trận giao hữu toàn sao với đội hình kết hợp từ các đội bóng của Ả Rập Xê Út là Al Nassr và Al Hilal.

Trong khi đó, Rio Ferdinand, một đồng đội cũ của Ronaldo đã bảo vệ quyết định chuyển sang Saudi Arabia. Anh nói: “Đối với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào ở bất kỳ cấp độ nào, hạnh phúc và môi trường bạn đang chơi là một trong những điều quan trọng nhất".

“Anh ấy đã không được hạnh phúc trong một thời gian nên tôi rất vui vì anh ấy sắp tìm thấy hạnh phúc đó và tiếp tục đến những đồng cỏ mới, mặc dù ở một đất nước mà không nhiều người mong đợi anh ấy sẽ đến".

“Chỉ có hai điều buồn đối với tôi. Cái cách nó kết thúc ở Man United, tôi buồn vì điều đó. Cách World Cup kết thúc đối với anh ấy, một chút buồn bã, về việc phải ngồi trên băng ghế dự bị, không có tác động lớn trong mùa giải cuối cùng của anh ấy".

“Nhưng chương tiếp theo về Ả Rập Saudi, làm thế nào để bạn xem đó là một nỗi buồn? Một cách buồn để kết thúc sự nghiệp của mình? Tôi không hiểu sao mọi người lại nói thế”.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Al Nassr , Ten Hag , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok