Thể thao

Chelsea sẽ thu nạp Ronaldo với một điều kiện

Theo báo chí Anh, Chelsea chỉ đồng ý ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023 nếu không mất phí chuyển nhượng cho Man United.

Chelsea đã quan tâm tới Ronaldo ở mùa hè vừa qua vì Chủ tịch Todd Boehly là một fan cuồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thương vụ không thể diễn ra do HLV của CLB lúc đó là Thomas Tuchel ngăn cản bằng mọi giá. Nhà cầm quân người Đức khi đó lo ngại CR7 sẽ làm rối loạn phòng thay đồ vốn đang ổn định của Chelsea.

Nhưng với việc hàng công của Chelsea đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ngay cả khi còn đó Aubameyang và Sterling, Todd Boehly một lần nữa nghĩ đến Ronaldo. Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với Ronaldo vào tháng 1 với điều kiện không mất phí chuyển nhượng cho M.U.

Điều kiện trên không phải là vấn đề vì Man United đang muốn tống khứ Ronaldo sau khi tiền đạo 37 tuổi công khai chỉ trích CLB và HLV Erik ten Hag. Trong tuyên bố gần đây, M.U bóng gió chấm dứt hợp đồng Ronaldo trước thời hạn 6 tháng, đồng thời thuê luật sư kiện anh.

BLĐ Man United cho rằng bài phỏng vấn của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan của SunSport đã ảnh hưởng tới danh tiếng và gây tổn thất tài chính cho CLB. Quỷ đỏ cũng muốn chấm dứt hợp đồng mà không phải đền bù cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Họ cũng yêu cầu CR7 không trở lại Carrington sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Trong cuộc phỏng vấn, Ronaldo nói rằng Man United không hề tiến bộ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Anh chỉ trích việc M.U bổ nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick, chê bai BLĐ, nhân viên, các huyền thoại CLB và nói rõ rằng anh không tôn trọng Ten Hag.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Man United. , Chelsea , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok