Thế giới

Tấn công 250 người, khiến 1 người bỏ mạng, khỉ nát rượu bị giam cầm hết đời

Vốn quen thói được chủ nuông chiều bằng đủ loại rượu mạnh, khi ông qua đời, con khỉ nhanh chóng "phát rồ" vì không còn ai cho nó cơ hội được say thỏa thích nữa.

Kuala là một con khỉ sống tại Mirzapur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Lúc sinh thời, ông chủ của Kuala đã tập cho nó thói quen uống rượu say bí tỉ dẫn đến nghiện nặng. Từ khi ông qua đời, nguồn cung rượu của con vật đáng thương bị chặt đứt hoàn toàn. Vừa bứt rứt vừa nóng nảy vì không được giải cơn nghiện, nó bèn xuống đường phá phách.

Ông chủ của Kuala đã biến nó thành một con khỉ nghiện rượu.


Hầu hết các nạn nhân của con vật hung hãn là phụ nữ và trẻ em. Nhiều em bé phải nhập viện để khâu vết thương trên mặt do bị nó dùng răng cắn xé. Đáng sợ hơn, một trong số 250 người từng bị Kuala tấn công đã thiệt mạng. Theo chia sẻ của bác sĩ Mohd Nasir, các nhân viên phải dùng đến thuốc mê để khống chế con khỉ dữ tợn và đưa nó về giam giữ tại vườn thú Kanpur Zoo. Từ khi bộc phát hành vi cắn người bừa bãi đến nay, Kuala vẫn sống kiếp bị giam cầm sau song sắt.

Con vật hung hãn đã bị giam trong sở thú để tránh gây hại đến người xung quanh.

“Không có gì thay đổi cả, nó vẫn hung hăng như ngày đầu”, Nasir nói. “Kuala đến đây đã 3 năm, nhưng với tình hình này, nó sẽ bị giam ở đây đến hết đời”. Các chuyên gia lo ngại rằng nếu có cơ hội tiếp xúc với con người hoặc các động vật khác, con khỉ 6 tuổi sẽ bộc lộ bản tính tàn bạo của mình. Suốt 3 năm sống tại vườn thú, Kuala luôn tìm cách tấn công người xung quanh, đặc biệt là các nữ du khách. Không giống như phần lớn đồng loại, Kuala chẳng thèm ngó ngàng đến rau quả mà chỉ chăm chăm ăn thịt.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok