Thế giới

Tài xế taxi nhốt khách chết cháy trong xe ô tô vẫn được cảm ơn vì "ngăn chặn thảm họa"

David Perry - một tài xế taxi mới đây đã được thị trưởng Liverpool Joanne Anderson khen ngợi sau hành động ngăn chặn "một thảm họa hoàn toàn khủng khiếp" tại Bệnh viện Phụ nữ Liverpool


Theo đó vào sáng 14/11 (giờ địa phương), một nam hành khách đã yêu cẩu David chở đến nhà thờ để tham gia lễ tưởng niệm, cách hiện trường gần 2km.

"Sau khi biết được rằng họ không thể chạy thẳng vào khuôn viên nhà thờ vì nhiều tuyến đường đã bị chặn, người khách kia đã yêu cầu David dừng xe trước cổng Bệnh viện Phụ nữ.

Họ không thể lái xe vào bên trong vì đường bị chặn. Người đàn ông ấy đã thay đổi ý định và bảo David chạy vào trung tâm thành phố. Nhưng khi vừa đến Bệnh viện Phụ nữ, người đó yêu cầu dừng lại. Lúc đó là khoảng 11h trưa. David nhận thấy người đàn ông kia mang theo bật lửa và đùa nghịch với nó trên suốt quãng đường đi.

Linh tính mách bảo có điều gì đó chẳng lành nên chỉ trong nháy mắt, David đã nhảy khỏi xe, khóa chặt cửa và nhốt tên khách kia bên trong.

Tôi không biết làm cách nào anh ấy có thể phản ứng nhanh như vậy và một tích tắc sau, chiếc xe phát nổ, bốc cháy dữ dội", một người bạn của David chia sẻ câu chuyện với truyền thông.

Hiện trường vụ việc.

Cảnh sát cho biết, người ngồi trên xe của David là một nghi phạm khủng bố. Lãnh đạo cơ quan cảnh sát chống khủng bố North West, cho biết nghi phạm dường như đã tự chế thiết bị nổ. Tên này sau đó đã tử vong trong xe ô tô.

David nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. May mắn anh chỉ bị thương nhẹ bao gồm vết trầy xước, vết bầm và tổn thương ở vành tai.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok