Video

Tài xế lùi ôtô húc hàng loạt xe máy, tông đổ trụ bơm xăng

Sau khi gây tai nạn ở trạm xăng Nam Trung Yên (Hà Nội), tài xế đã lái chiếc ôtô bỏ trốn khiến nhiều người bức xúc.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh chiếc ôtô 5 chỗ gây tai nạn khi đổ xăng. Tài xế không làm chủ được tay lái khi lùi xe vào cây xăng đã húc đổ hàng loạt xe máy và tông gãy một trụ bơm. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h30 ngày 13/10 tại trạm xăng Nam Trung Yên (phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) được camera an ninh quay lại.

Facebooker Ông Cao Còi, người đăng video, cho biết: "Sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái xe bỏ chạy. May mắn không có ai bị thương hay xảy ra cháy nổ. Vụ việc cũng không có gì nghiệm trọng nhưng chủ xe cần phải quay lại cây xăng để giải quyết trước khi bên tôi trình báo công an".



Sau khi video được chia sẻ, nhiều người đã bức xúc trước hành động lái xe bỏ chạy của tài xế. "Thật không thể chấp nhận được hành động gây tai nạn mà không dám đối diện. Ý thức tài xế thật tồi. Tôi nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc bắt người này phải bồi thường và phạt nặng tội trốn tránh trách nhiệm", Facebooker Tuấn Việt bình luận.

Còn Facebooker Nguyễn Hòa viết: "Không hiểu tài xế nghĩ gì mà lại bỏ trốn, trong khi thời buổi này camera gắn đầy đường thì chạy đâu cho thoát. Sự việc cũng may mắn không ai bị thương hay phát nổ gì, vậy mà tài xế không ở lại thương lượng, cố bỏ chạy cho được".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok