Xã hội

Tài xế cố thủ trên xe khách gọi điện, quốc lộ 1A tắc nghẽn 4 giờ

Sau khi xuất trình giấy tờ xe, tài xế dừng xe ngay trên làn đường và cố thủ trên xe, liên tục gọi điện suốt 4 tiếng đồng hồ không cho lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa gây ùn tắc giao thông.

Vụ việc bắt đầu vào lúc 1h sáng nay (13/10) tại km 403 quốc lộ 1A thuộc địa bàn thị trấn Cầu Giát huyện Quỳnh Lưu.

Tài xế không rời ghế lái, liên tục gọi điện cho người thân. Ảnh Xuân Bảy

Nhận được nguồn tin báo trên xe có hàng lậu, đội QLTT cơ động tỉnh Nghệ An phối hợp với CSGT trạm Diễn Châu, PC67, công an huyện Quỳnh Lưu triển khai đón lõng bắt chiếc xe khách BKS 51B 151.51 của nhà xe “Anh Khuyên” đang lưu thông hướng Hà Nội –Vinh, khi đến vị trí trên tổ công tác yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra hàng hóa. Tuy nhiên lái xe không hợp tác , chống đối gây ùn tắc giao thông.

Đến 5h30 sáng, lái xe mới cho xe nép vào vệ đường nhưng vẫn không cho lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra hàng hóa. Ảnh Xuân Bảy.

Lái xe xuất trình giấy tờ tên Hoàng Văn Lộc (SN 1979), trú xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa sau khi xuất trình giấy tờ, vẫn đậu xe giữa làn đường và kiên quyết không rời khỏi vô lăng, không cho tổ công tác lên xe kiểm tra hàng hóa, khiến quốc lộ 1A bị tắc nghẽn.

CSGT phải bố trí lực lượng phân luồng đi chung một chiều suốt 4h đồng hồ liền. Mặc dù CBCS trong tổ công tác thuyết phục lái xe đưa xe vào vệ đường và mở cửa cho tổ công tác kiểm tra nhưng lái xe thường xuyên di chuyển trong xe gọi điện thoại và chống đối không mở cửa, không lên ghế lái.

CSGT phải bố trí lực lượng phân luồng đi chung một chiều suốt 4h đồng hồ. Ảnh Xuân Bảy.

Đến 5h30 sáng, sau hàng chục lần thuyết phục của lực lượng làm nhiệm vụ, lái xe Lợi mới ngồi vào ghế lái cho xe nép vào vệ đường nhưng vẫn chưa cho lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra hàng hóa.

Tác giả: Xuân Bảy

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok