Xã hội

Tài xế hoảng hốt đạp cửa thoát thân khi xe khách bốc cháy ven đường

Tài xế xe khách 50 chỗ chạy tuyến TP.HCM - Lâm Đồng sợ hãi đạp cửa xông ra ngoài khi phát hiện xe đang dừng bên lề đường A4, gần cầu vượt Hoàng Hoa Thám, phường 12 (quận Tân Bình) bất ngờ bốc cháy.

Thông tin trên Zing, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 14/1. Theo đó, chiếc xe khách khi đang dừng tại khu vực có biển cấm dừng, đỗ trên đường A4, quận Tân Bình thì bốc cháy ngùn ngụt.

Phát hiện xe cháy, tài xế đang ở trên xe sợ hãi tháo chạy ra ngoài hô hoán. Một số người khi nghe tiếng hô của tài xế cũng đến giúp nhưng bất thành. Chỉ ít phút, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ xe.

Hiện trường chiếc xe bị cháy (Ảnh: Zing).

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Tân Bình điều 2 xe chuyên dụng cùng hơn 10 chiến sĩ đến dập lửa. 30 phút sau đám cháy đã được khống chế nhưng chiếc xe thì cháy trơ khung.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, người dân cho biết, chiếc xe đang chờ khởi hành lên Đắk Lắk, lúc phát hỏa trên xe không có người.

Vụ hỏa hoạn đã khiến giao thông trên đường Cộng Hòa kẹt cứng theo cả hai hướng. Lực lượng chức năng phải khá vất vả để điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: TPHCM , bốc cháy , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok