Giải trí

Tài tử Nhật Bản khóc, xin lỗi vì bê bối quấy rối nữ sinh

Yamaguchi Tatsuya cho biết sẽ dừng mọi hoạt động giải trí để kiểm điểm bản thân.

Hôm 25/4, đài NHK (Nhật Bản) đưa tin Yamaguchi Tatsuya bị điều tra vì cáo buộc quấy rối trẻ vị thành niên. Anh thừa nhận trước cơ quan chức năng hành vi cưỡng ôm nữ sinh. Trước sự xôn xao của dư luận, ngày 26/4, nam diễn viên tổ chức họp báo cho biết sự việc xảy ra ngày 12/2. Khi say rượu, anh gọi điện mời hai nữ sinh tới căn hộ của mình, sau đó có hành vi cưỡng ôm một trong hai cô gái. Sau đó anh ngủ say, không biết hai cô gái rời khỏi nhà lúc nào.

Yamaguchi Tatsuya xin lỗi khán giả vì bê bối quấy rối trẻ vị thành niên.

Diễn viên cho biết kiểm điểm sâu sắc bản thân về sự việc. Anh và công ty quản lý đã nói chuyện với phía nữ sinh và đạt được thỏa thuận hòa giải. Anh sẽ chấm dứt hoạt động giải trí. Theo trang ET, diễn viên khóc, giọng nghẹn ngào, nhiều lần gập người xin lỗi nạn nhân, người hâm mộ.

Mọi chương trình đã thực hiện của Yamaguchi Tatsuya đều bị hủy phát sóng. Anh có thể phải bồi thường tổng số tiền 300 triệu yen (khoảng 2,7 triệu USD) vì vi phạm hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.

Taichi Kokubun, thành viên của nhóm Tokio, cũng xin lỗi khán giả trong chương trình Vivit sáng 26/4. Anh bày tỏ rối bời sau khi hay tin đồng đội quấy rối nữ sinh. "Tôi thành thật xin lỗi vì làm các bạn thất vọng, hoang mang. Dù xảy ra chuyện gì, các thành viên trong nhóm cũng cần chịu trách nhiệm. Chúng tôi chấp nhận mọi hình phạt", Taichi Kokubun nói.

* Yamaguchi Tatsuya xin lỗi vì quấy rối nữ sinh



Yamaguchi Tatsuya 46 tuổi, vốn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Nhật Bản với các vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Yamaguchi từng đóng Kỹ nghệ quay bài, Thần thi cử... Anh dẫn nhiều chương trình, trong đó show giáo dục của đài NHK. Năm 2008, Yamaguchi kết hôn cùng một người mẫu. Vợ chồng có hai con trai. Họ ly hôn năm 2016, các con sống với mẹ.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok