Xe

SUV Hyundai Tucson 2020 mới giá từ 668 triệu đẹp long lanh vừa trình làng có gì hay?

Mẫu SUV Hyundai Tucson bản facelift 2020 mới vừa trình làng thị trường Ấn Độ. Với giá từ 668 triệu đồng, mỗi biến thể sẽ được trang bị những tính năng, thiết bị khác nhau.

Sau khoảng thời gian trì hoãn do đại dịch COVID-19, chiếc facelift mới của Hyundai Tucson cuối cùng đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Giá của Tucson mới dao động từ 22,30-23,52 lakh (khoảng 668 triệu - 726 triệu đồng) cho các mô hình động cơ xăng và 24,35-27,03 lakh (khoảng 752 triệu - 834 triệu đồng) cho các biến thể diesel.

Nhìn trực quan, Tucson 2020 không có sự khác biệt lớn về ngoại thất so với phiên bản cũ, ngoại trừ lưới tản nhiệt 'xếp tầng' mới đặc trưng của Hyundai, đèn pha và đèn hậu mới, cùng cản trước, sau được điều chỉnh lại.

Dưới mui xe, Tucson facelift được trang bị động cơ tương thích với tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của Ấn Độ. Đó là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh 150 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, động cơ turbo-diesel 2.0 lít, bốn xi-lanh, tốt cho 185 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Tucson facelift 2020 GL (O) được trang bị loạt tính năng, thiết bị hấp dẫn như ABD với EBS, 6 túi khí,ESC; Quản lý ổn định xe (VSM); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Kiểm soát phanh xuống dốc; Hệ thống giám sát áp suất lốp; Ghế trẻ em ISOFIX; Cảm biến đỗ xe phía sau; Camera lùi; Khóa cửa tự động cảm biến tốc độ; Đèn pha chiếu; Đèn hậu LED; Đèn sương mù phía trước và sau; Bánh xe hợp kim 18 inch; ORVM với các đèn báo rẽ tích hợp; ORVM có thể điều chỉnh và gập điện; Tấm trượt bạc phía trước và sau (chỉ động cơ diesel); Rửa xe phía sau và gạt nước; Cửa sổ trời toàn cảnh; Vô lăng và cần số bọc da ; Hộp găng tay làm mát; Ghế lái chỉnh điện 10 hướng; Ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng; Ghế sau gập 60:40; Hàng ghế thứ 2 có chức năng ngả; Tay vịn ghế sau; Bộ sạc USB phía sau; Đèn khoang hành lý; Khóa tự động; Tự động làm mờ IRVM; Đèn pha tự động; Cần gạt nước mưa; Kiểm soát hành trình; Chọn chế độ ổ đĩa

Ngoài ra, là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch kết nối Bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay; Công nghệ kết nối xe ô tô Hyundai BlueLink; Hệ thống âm thanh cao cấp Infinity; Nhận diện giọng nói....

Tucson facelift 2020.

Trong khi đó, ngoài những trang thiết bị nêu trên, Tucson 2020 facelift GLS còn có thêm những tính năng sau: Cảm biến đỗ xe phía trước; Đèn pha LED Penta; Đuôi xe thông minh rảnh tay với điều chỉnh chiều cao; Cụm công cụ giám sát; Phanh đỗ xe điện; Kiểm soát góc kéo nâng cao (chỉ trên bản 4WD)

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Tucson facelift cạnh tranh với đối thủ là Jeep Compass và Honda CR-V.

Hyundai Tucson là một sản phẩm được đánh giá cao của Honda. Tuy nhiên, trong quá trình chinh phục khách hàng, mẫu xe này cũng nhiều lần bị triệu hồi do lỗi kỹ thuât, phần nào ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng về chất lượng xe.

Cụ thể, vào tháng 8/2019, Hyundai Bắc Kinh sẽ tiến hành triệu hồi 400.377 xe Tucson tại thị trường Trung Quốc vì lỗi kỹ thuật. Các xe này nếu chạy liên tục các quãng đường ngắn trong điều kiện độ ẩm thấp thì mức dầu có thể tăng cao, dẫn tới việc đèn báo lỗi động cơ bật sáng và thậm chí có thể làm hỏng động cơ.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết sẽ nâng cấp chương trình điều khiển động cơ (ECU) và thay thế van cảm biến nhiệt độ của các xe bị lỗi để loại bỏ các mối nguy về an toàn.

Ngoài ra, vào năm 2016, Hyundai Motor Company cũng đã triệu hồi một loạt xe Tucson 2016 sản xuất trong thời gian từ ngày 20/5/2015 đến 31/5/2016 và được trang bị hộp số ly hợp kép EcoShift 7 cấp, do lỗi phần mềm hộp số, khiến xe có nguy cơ không thể lăn bánh nếu tài xế đạp và nhả chân ga liên tục.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok