Xe

SUV hạng trung Hyundai Creta thế hệ thứ hai hoàn toàn lộ diện với nhiều thay đổi triệt để

Được giới thiệu dưới cái tên ix25 thế hệ mới tại Trung Quốc năm ngoái, Creta mới không chỉ có ngoại thất và nội thất được tân trang mà còn đi kèm dòng động cơ mới phù hợp với BS6. Mẫu SUV này vừa chính thức lộ diện tại triển lãm Auto Expo 2020 Ấn Độ vừa qua, giá chỉ từ 320-521 triệu đồng.

Huyndai Creta thế hệ mới được đánh giá có ngoại hình dễ "làm hài lòng tất cả". Mẫu xe vừa chính thức được lộ diện tại Triển lãm Auto Expo 2020 tại Ấn Độ vừa qua.

Điểm nổi bật trên Creta thế hệ mới là lưới tản nhiệt xếp tầng của Hyundai nổi bật phía trước, đèn pha với đèn LED HID, đèn sương mù halogen.

Các vòm bánh xe vuông vức khiến cho Creta thêm phần cơ bắp. Lớp sơn hai tông màu đã được sử dụng để tạo hiệu ứng, với lớp sơn màu bạc kéo dài đến cột C. Bánh xe hợp kim cắt hình kim cương 17 inch tạo nên sự hào nhoáng cho Creta.

Ở phía sau Creta có thiết kế khá cầu kỳ với đèn đuôi LED tách rời, trong khi đèn phanh thứ ba được tích hợp vào đuôi xe. Một ứng dụng liên kết đèn và biển số đặt thấp tạo nên một cái nhìn khá hướng ngoại.

Creta mới lớn hơn một chút so với bản tiền nhiệm và cũng dài hơn về chiều dài cơ sở. Thật không may, Hyundai vẫn chưa tiết lộ nội thất của Creta Ấn Độ. Tuy nhiên, do Creta và Kia Seltos mới đều “cùng một mái nhà” (Huyndai và Kia thuộc Công ty ô tô Hyundai) nên về nội thất bên trong, có lẽ cũng không có nhiều khác biệt.

Khả năng cao, thiết kế cabin của Creta (ix25) của Trung Quốc sẽ được chuyển sang bản tại Ấn Độ. Ix25 Trung Quốc có màn hình cảm ứng dọc 10,25 inch và mặt đồng hồ số giống như Tesla. Hyundai đã xác nhận Creta tại Ấn Độ sẽ đi kèm với cửa sổ trời toàn cảnh và công nghệ kết nối trong xe BlueLink của thương hiệu. Mặc dù các tính năng như ghế mát xa và sạc không dây chưa được xác nhận nhưng cũng được hi vọng sẽ có mặt trong mẫu xe này.

Các tùy chọn động cơ và hộp số cho Creta mới dự kiến ​​sẽ được chia sẻ với chiếc SUV Seltos của Kia, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 115 mã lực, 1,5 lít đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, cùng với đó là bản động cơ diesel tăng áp 1,5 lít sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn. Huyndai cũng có thể giới thiệu động cơ xăng tăng áp 140 mã lực, 1,4 lít của Seltos trong Creta, đi kèm với các tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Huyndai sẽ tiết lộ nội thất của Creta và nhiều chi tiết gần hơn với sự ra mắt của nó, dự kiến ​​vào giữa tháng 3 năm 2020. Dự kiến ​​giá sẽ nằm trong khoảng 10-16 lakh (320 đến 521 triệu đồng).

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hyundai Creta , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok