Xe

SUV Bentley Bentayga thêm phiên bản hybrid vào năm 2018

Bentley sẽ tung ra một phiên bản plug-in hybrid của Bentayga vào năm tới, với một động cơ xăng 3.0 lít siêu gọn có gắn động cơ điện.

hiên bản sang trọng của chiếc SUV Bentley Bentayga chuẩn bị đón nhận thêm một phiên bản plug-in hybrid vào năm sau, hiện biến thể mới này đang được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid sẽ ra mắt vào năm 2018.


Hệ thống động cơ lai có nhiều điểm gần như tương đồng với khối động cơ được sử dụng trên chiếc Porsche Cayenne S E-Hybrid. Theo dự đoán, nó sẽ sản sinh ra tổng công suất hơn 410 mã lực, kèm với đó là chế một độ chạy điện hoàn toàn.

Mới đây, một đoạn video xuất hiện trên một số trang tin tức ô tô gần như chắc chắn xác nhận về dự đoán trên. Cụ thể là một nút bấm ở chế độ EV được đặt bên dưới nút khởi động/dừng động cơ chính.

Xem video Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid lộ diện trên đường thử:

Xét về mặt thiết kế, hiện các mẫu thử nghiệm của chiếc Bentayga hầu như không có nhiều sự thay đổi về mặt thẩm mỹ đối với các “anh chị em” khác trong gia đình, ngoại trừ việc bổ sung một cổng cắm để sạc pin lithium-ion của nó. Cổng sạc điện này được đặt ở vị trí tương đương và đối diện với nắp đựng bình xăng.

Giám đốc điều hành của Bentley Wolfgang Dürheimer đã xác nhận với Autocar hồi đầu năm rằng, tất cả các mô hình của thương hiệu sẽ nhận được các biến thể PHEV để giải quyết các vấn đề liên quan tới phát thải.

Ngoài ra, công ty cũng đã bày tỏ sự quan tâm và có ý định “nhập cuộc” trong việc sản xuất một mô hình chạy hoàn toàn bằng điện. Chiếc Bentley thuần điện đầu tiên theo dự kiến sẽ được sản xuất trong khoảng hai năm tới, đây sẽ là một chiếc xe thể thao cỡ trung bình. Nó sẽ là biến thể thứ năm trong dòng sản phẩm của thương hiệu.

Một số hình ảnh SUV Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid lộ diện trên đường thử:

Nguồn: Autocar/motor1


Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: SUV Bentley Bentayga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok