Giải trí

Sức khỏe kém, Võ Hoàng Yến vẫn làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia

Dù những ngày qua các trang mạng liên tục chia sẻ về tình trạng sức khỏe không tốt của siêu mẫu Hoàng Yến nhưng ban tổ chức vẫn xác nhận Hoàng Yến sẽ là giám khảo chính thức của cuộc thi này trong thời gian tới.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến (trái) và siêu mẫu Minh Tú là hai giám giảo đầu tiên được công bố của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay phía ban tổ chức có một chút lo lắng về tình hình sức khoẻ của Võ Hoàng Yến cũng như lịch trình của cô ở The Face - Gương mặt thương hiệu.

Tuy nhiên, khi liên lạc với Võ Hoàng Yến, cô không chỉ vui vẻ nhận lời mà còn đóng góp cho ban tổ chức nhiều điều mà cô tìm hiểu được về đấu trường này cũng như những cách thức để giúp các người đẹp phát triển hết khả năng của mình. Sự hào hứng và tâm huyết của Võ Hoàng Yến chính là lý do để ban tổ chức hoa hậu Siêu quốc gia mời cô giữ vai trò giám khảo.

Trước Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng xác nhận trở thành chủ nhân "ghế nóng" của hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018. Những giám khản còn lại chưa được ban tổ chức tiết lộ.

Á quân Asia's Next Top Model 2017, siêu mẫu Minh Tú tin rằng với chuỗi kinh nghiệm mà mình có được cũng như câu chuyện về hành trình chinh phục đam mê của bản thân sẽ ít nhiều mang lại nguồn cảm hứng cho những người đẹp, giúp các bạn hoàn thiện không chỉ về mặt kỹ năng trình diễn, thần thái trên sân khấu, cách rèn luyện sức khoẻ, vóc dáng săn chắc mà còn về nghị lực sống, sự vươn lên và cố gắng chinh phục đam mê, ước mơ của mình.

Phía đơn vị tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia không quên khẳng định thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là thông tin không chính thức. Bởi lẽ, đơn vị này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất, thông qua cuộc thi sắp tới.

Điểm đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 là vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc.

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ về quyết tâm đưa người đẹp Việt đến cuộc thi Miss Supranational tại Ba Lan vào chiều 24-6 - Ảnh: H.Thái

Nói về việc tổ chức hành trình này tại Hàn Quốc, giám đốc quốc gia cuộc thi - hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cho biết: "Lý do khiến Dương quyết định thực hiện đêm chung cuộc Miss Supranational Vietnam 2018 ở xứ sở kim chi là vì đây là một cơ hội cọ xát thực tế rất tốt dành cho các người đẹp của chúng ta.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Miss Supranational Vietnam 2018 sẽ tìm ra một nhan sắc Việt xứng tầm để khoe sắc, so tài tại Miss Supranational năm nay tại Ba Lan.

Bởi lẽ, như mọi người cũng biết, top 15 người đẹp xuất sắc nhất sẽ có dịp đứng chung sân khấu với dàn thí sinh của Miss Supranational Korea và Miss Universe Korea - nơi có đại diện đăng quang Miss Supranational mùa trước.

Khi đứng cùng sân khấu như thế, các người đẹp Việt chắc chắn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm "chinh chiến" như phong thái trình diễn thế nào, cách ứng xử ra sao...

Bên cạnh đó, ứng viên giành vé tham dự Miss Supranational còn được gặp gỡ và giao lưu cùng chủ tịch của cuộc thi. Đây là dịp để đại diện Việt Nam tạo ấn tượng tốt nơi ban tổ chức trước khi chính thức mang chuông đi đánh xứ người.

Không những vậy, hành trình này cũng đánh dấu sự giao lưu văn hoá giữa hai nước Việt - Hàn, qua đó những hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn".

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cũng nói thêm rằng ban tổ chức sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như hỗ trợ các người đẹp hết mình để làm sao gương mặt được lựa chọn phải lọt top 5 hay top 10 khi "chinh chiến" quốc tế, chứ không chỉ cử đại diện đi thi cho có rồi làm hình ảnh và ra về.

"Năm ngoái, khi ngồi ghế giám khảo khách mời của Miss Supranational, tôi mới hiểu để có được một vị trí trong top đòi hỏi các người đẹp phải được đầu tư nghiêm túc ra sao và tự thân nỗ lực thế nào. Vậy nên, tôi quyết định đầu tư mọi chi phi cho ứng viên Việt giành vé đến Ba Lan trong cuộc thi Miss Supranational năm nay" - hoa hậu Hải Dương tự tin khẳng định.

Tác giả: Q.N

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok