Giải trí

Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng về Minh Hằng: "Tôi không ghét cô ấy"

Võ Hoàng Yến khẳng định cô không ghét Minh Hằng mà chỉ nói lên suy nghĩ của mình khi nữ ca sĩ làm huấn luyện viên "The Face 2018".

Thông tin về 2 chiếc ghế nóng The Face của Minh Hằng - Võ Hoàng Yến tiếp tục gây náo loạn mạng xã hội. Mọi chuyện càng thêm ồn ào khi nhiều khán giả lật lại phần phát biểu của Võ Hoàng Yến trước khi nhận được lời mời tham gia The Face 2018. Theo đó, Võ Hoàng Yến chê bai Minh Hằng không thích hợp làm huấn luyện viên vì chiều cao hạn chế. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng chẳng ngại ngần so sánh rằng nếu để cô đứng cạnh Minh Hằng, chắc chắc sẽ có khoảng cách rất lớn về chiều cao.

Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng về Minh Hằng: Tôi không ghét cô ấy - Ảnh 1.

Minh Hằng.

Nhiều khán giả cho rằng, việc Võ Hoàng Yến đánh giá thấp Minh Hằng là chuyện rất sai lầm. Bởi lẽ, Minh Hằng chẳng những có 15 năm hoạt động nghệ thuật mà còn được các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn làm đại diện.

Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng về Minh Hằng: Tôi không ghét cô ấy - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến.

Không ít người còn đặt Võ Hoàng Yến và Minh Hằng lên bàn cân so sánh: "Siêu mẫu thì sao chứ, có đại diện được cho nhãn hàng nào lớn như Minh Hằng đâu", "Minh Hằng đủ khả năng làm huấn luyện viên. Cô ấy nổi tiếng, có 15 năm kinh nghiệm, lại còn là nữ hoàng quảng cáo. Ai có thể qua mặt Minh Hằng chứ", "Lùn thì đã sao? The Face là tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Và chỉ tính riêng tiêu chí này thì Minh Hằng quá đủ điều kiện".

Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng về Minh Hằng: Tôi không ghét cô ấy - Ảnh 3.

Đáp lại những chỉ trích hướng về mình, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ đầu tiên. Thông qua facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Cứ hỏi đi trước khi tớ xỉu nha. Xỉu vì điện thoại cháy máy chứ không phải xỉu vì today's news nha". Bên cạnh đó, khi khán giả đặt vấn đề là Võ Hoàng Yến có ghét Minh Hằng hay không, cô chia sẻ: "Chị không ghét her hé. Chị chỉ chia sẻ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn". Riêng câu hỏi Võ Hoàng Yến sẽ đóng vai hiền hay ác ở The Face 2018, nàng siêu mẫu thẳng thắn đáp: "Chị không đóng vai Tấm được nha".

Võ Hoàng Yến chính thức lên tiếng về Minh Hằng: Tôi không ghét cô ấy - Ảnh 4.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Facecủa Mỹ do siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và "cầm trịch" chính chương trình. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Facengay lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan… Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều có tỉ suất người xem khá cao.

Tác giả: Shindo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Võ Hoàng Yến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok