Giải trí

Song Joong Ki công bố lấy Song Hye Kyo, fan quẳng hình anh ra bãi rác

Tấm standee của ngôi sao xứ Hàn bị vứt đi một cách không thương tiếc sau khi anh xác nhận sắp cưới.

Tấm standee của ngôi sao xứ Hàn bị quẳng ra đường. Ảnh: News

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây bất ngờ cho rất nhiều khán giả khi công bố sẽ làm đám cưới vào 31/10 tới. Trước đó, tin đồn anh hẹn hò bạn diễn Hậu duệ mặt trời nhiều lần xuất hiện trên các mặt báo, tuy nhiên cả hai nhân vật chính đều ra sức phủ nhận. Kể cả khi bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau tới Bali hồi tháng 6 vừa rồi, cặp sao vẫn cho biết chỉ là tình cờ mà họ có cùng điểm đến.

Trong khi nhiều khán giả thiện chí chúc mừng mối tình của cặp Song - Song "đơm hoa kết trái", không ít fan có phản ứng tiêu cực. Một tài khoản mạng xã hội mới đây chia sẻ bức hình tấm standee của Song Joong Ki bị quẳng ra vệ đường và đứng trơ trọi giữa những túi rác thải, trong lúc chờ nhân viên vệ sinh tới đọn di. Một số người nhận xét, đây có thể là cách thể hiện nỗi thất vọng của fan sau khi thần tượng tuyên bố kết hôn. Trên các diễn đàn, vài ý kiến bày tỏ sự tức giận và nói rằng sau này họ không tin nghệ sĩ nữa, vì: "hôm trước phủ nhận, hôm sau lại công bố sắp cưới".

Cặp sao nổi tiếng xứ Hàn sẽ làm đám cưới vào 31/10 tới.

Mặc dù fan của cặp Song - Song không ít người buồn và quay lưng với thần tượng, sự nghiệp của hai ngôi sao không vì thế mà ảnh hưởng, đặc biệt trong địa hạt quảng cáo. Theo một thống kê mới đây, Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là cặp sao có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc. Thêm vào đó, tài sản của họ sau khi kết hôn vào khoảng 88 triệu USD, bao gồm bất động sản và các tài sản giá trị khác.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki , bãi rác , fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok