Giải trí

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì không hủy sự kiện tưởng nhớ Sulli

Nữ diễn viên bị khán giả ở quê nhà chỉ trích về lời nói bất nhất xung quanh việc hủy sự kiện để tưởng nhớ Sulli sau vụ tự sát.

Ngày 16/10 truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin ban tổ chức và diễn viên Song Hye Kyo quyết định hủy bỏ một sự kiện tại một trung tâm thương mại ở Seul vào ngày 17/10 nhằm tưởng nhớ đến nữ ca sĩ xấu số Sulli.

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì xuất hiện trong sự kiện mà cô đã tuyên bố hủy bỏ

Tuy nhiên, khán giả khá bất ngờ khi thấy nhiều hình ảnh của Song Hye Kyo xuất hiện trong sự kiện. Việc nữ diễn viên không làm như những điều đã tuyên bố trước đó trên truyền thông khiến cô vấp phải làn sóng chỉ trích và khán giả cho rằng cô nói dối.

Giải thích cho sự việc này, phía ban tổ chức cho biết: "Vì chênh lệch múi giờ với bên trụ sở chính của công ty ở Pháp, nên việc truyền đạt vấn đề hủy sự kiện đã bị trễ, vậy nên rất mong mọi người thông cảm cho việc phát sinh này. Ngày hôm đó, Song Hye Kyo đã hủy sự kiện chụp hình, nhưng cô ấy vẫn tham dự một buổi gặp gỡ nội bộ, không công khai".

Nữ diễn viên liên tiếp gặp khó khăn sau thời gian ly hôn với Song Joong Ki

Sự kiện tại Hàn Quốc mới đây là hoạt động đầu tiênSong Hye Kyogóp mặt tại quê nhà. Trước đó nữ diễn viên chủ yếu tham gia các hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài như Trung Quốc, Pháp, Mỹ... Thời gian vừa qua cũng là chuỗi ngày Song Hye Kyo gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống khi kết thúc chuyện hôn nhân với Song Joong Ki.

Thậm chí nữ diễn viên còn gặp nhiều chỉ trích của dư luận và không ít tin đồn thất thiệt nói cô ngoại tình, làm gái bao... khiến cô bị tổn thương. Sau đó phía công ty quản lý đã nhờ luật sư và pháp luật can thiệp nhằm bảo vệ hình ảnh cũng như tinh thần của Song Hye Kyo.

Hiện nữ diễn đang theo học một khóa về nghệ thuật tại Mỹ và dành thời gian để nghỉ ngơi, du lịch. Cô cho biết sẽ quay trở lại hoạt động giải trí vào đầu năm 2020.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Petrotimes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok