Giải trí

Song Hye Kyo duyên dáng và xinh đẹp tại Hồng Kong

Nữ diễn viên Hàn Quốc tham dự sự kiện tại Hồng Kong, tối qua 29/8. Vẻ đẹp vượt thời gian của cô vẫn vẹn nguyên như cách đây gần 15 năm khi cô mới bước chân vào làng giải trí và trở thành một ngôi sao hạng A.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện tại Hồng Kong, tối 29/8. Ngôi sao xứ Hàn diện váy liền ôm sát và sandal cao gót cùng tông màu.

Gương mặt trang điểm theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng càng làm tôn lên vẻ đẹp như "thần tiên tỉ tỉ" của Song Hye Kyo.

Ngôi sao nổi tiếng là gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu mỹ phẩm. Cô có mặt tại Hồng Kong từ ngày 28/8.

Ngôi sao 38 tuổi ngày càng quyến rũ và xinh đẹp.

"Bà xã" của Song Joong Ki gửi lời chào người hâm mộ và truyền thông xứ hương cảng. Cô là một trong những ngôi sao xứ Hàn được yêu thích đặc biệt tại châu Á. Người đẹp cũng đã góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh của Hồng Kong, Trung Quốc trong mấy năm trở lại đây.

Sau khi lập gia đình vào năm ngoái, Song Hye Kyo ít tham gia các hoạt động của làng giải trí và đóng phim. Tuy nhiên, gần đây, ngôi sao nổi tiếng xác nhận, cô sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình "Boyfriend", đây sẽ là bộ phim mới nhất mà cô tham gia kể từ sau siêu phẩm truyền hình "Hậu duệ Mặt trời" (năm 2015).

Song Hye Kyo từng nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình như Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Hậu duệ Mặt trời...

Hình ảnh nhí nhảnh của Song Hye Kyo tại hậu trường của sự kiện được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Người đẹp thay trang phục để tiêp tục trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ tại Hồng Kong. Được biết, Song Hye Kyo sử dụng tóc giả để tham dự sự kiện này bởi trước đó, khi xuất hiện tại sân bay, cô để lộ mái tóc tém ngắn cũn.

Người đẹp nở nụ cười ngọt ngào và duyên dáng với fan. Làn da không tì vết của Song Hye Kyo lại khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ. Cô chia sẻ, ngoài những lúc làm việc, cô thường không trang điểm để da được "thở".

Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay, ngày 28/8 với mái tóc ngắn cũn cỡn.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok