Giải trí

Song Hye Kyo được nhà chồng yêu thương

Bố của Song Joong Ki động viên con dâu trong khi anh trai tài tử chia sẻ vợ anh và Hye Kyo có nét tương đồng.

Một khách mời tiết lộ trong hôn lễ Song Joong Ki - Song Hye Kyo ngày 31/10, cha của chú rể dặn dò cô dâu không phải lo lắng, gia đình ông sẽ thương yêu cô như con gái ruột thịt. Ông còn chia sẻ trong nhà ông, phụ nữ luôn được nâng niu.

Vợ chồng Song Hye Kyo làm lễ trước bố mẹ Song Joong Ki.

Anh trai Song Joong Ki cũng viết trạng thái trên trang cá nhân, chào đón Song Hye Kyo trở thành thành viên gia đình. Anh kể trước đây vợ của anh được gọi là "Song Hye Kyo ở thành phố Mokpo".

Đôi uyên ương đang hưởng tuần trăng mật ở châu Âu. Hôm 3/11, họ xuất hiện tại Tây Ban Nha.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã tổ chức đám cưới riêng tư, không chấp nhận phỏng vấn, chụp ảnh. Tuy nhiên, một số trang web Việt Nam, Trung Quốc dùng flycam ghi hình ảnh đám cưới. Trong đó trang web công ty Uông Phong - chồng Chương Tử Di - livestream đám cưới.

* Báo Trung Quốc ghi khoảnh khắc hôn lễ Song - Song



Hôm 3/11, hoa đán Trung Quốc giải thích vợ chồng cô đều không hay biết sự việc, vì nửa năm qua Uông Phong đã giao công việc quản lý website cho người khác. Tuy nhiên, cô đã xin lỗi vợ chồng Song Hye Kyo. "Tôi rất buồn và tức giận. Vốn là hỷ sự nhưng bị những điều xung quanh gây mất vui. Tôi đã nhắn tin cho Hye Kyo, bày tỏ sự áy náy của vợ chồng tôi", Tử Di chia sẻ trên Sina.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Song Hye Kyo , nhà chồng , con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok