Giải trí

Song Hye Kyo đẹp nao lòng ở tuổi 35

Trong những shot ảnh mới, khó ai tin rằng, cô đã sắp ở ngưỡng tuổi tứ tuần.



Song Hye Kyo mới đây xuất hiện ngọt ngào bên hoa trong bộ ảnh của Star1. Cô đẹp và gợi cảm dù không cần phô diễn váy áo quyến rũ.


Ở góc ảnh cận, người đẹp tự tin khoe làn da căng mịn, khuôn miệng dày quyến rũ. Song Hye Kyo tuổi 35 không khác là bao so với thời mới khởi nghiệp dù bản thân cô thì nhận "đã già rồi".


Sau nhiều năm trong ngành giải trí, cô vẫn là tên tuổi hạng A. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cuộc sống của người nghệ sĩ có danh tiếng và người thường không có nhiều sự khác biệt.


"Không có sự khác biệt lớn nào cả. Sau khi kết thúc cảnh quay, tôi chỉ ở nhà nghỉ ngơi, ăn uống và ngủ với mái tóc rối bù. Nếu có sự khác biệt, có chăng đó là Song Hye Kyo sẽ được giảm giá hoặc miễn phí khi đi ăn nhà hàng", cô cười chia sẻ.


Nói tiếp về sự khác biệt của người nổi tiếng trên Star1, cô tiết lộ: "Nhiều người nhận ra tôi hơn. Tôi không cảm thấy bất tiện vì điều này. Tôi nghĩ nếu bạn cảm thấy khó chịu khi khán giả bủa vây thì bạn không nên theo công việc này".


"Tôi cảm cảm thấy buồn nếu một ngày ra đường và không ai biết tôi là ai. Tôi nhận được những phản hồi chê bai, những lời khen ngợi và đó là chuyện bình thường. Mỗi người đều có quan điểm, suy nghĩ khác nhau".


Song Hye Kyo mới đây còn là gương mặt trang bìa của ấn phẩm W. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim và quảng cáo. Nữ diễn viên còn sẵn sàng bỏ qua hợp đồng triệu đô với một hãng xe danh tiếng của Nhật Bản vì tự tôn dân tộc. Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước. Nhờ đó, Song Hye Kyo "gỡ gạc" được hình ảnh sau bê bối trốn thuế.


Trong những bộ váy bo sát, cô khéo khoe vẻ đầy đặn. Nhiều nguồn tin ở Hàn Quốc cho rằng cô đang hẹn hò bạn diễn Song Joong Ki. Tuy nhiên, hai nhân vật chính luôn phủ nhận tin tức này.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt - Ảnh: Star1, W.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok