Giới trẻ

Soái ca Trung Quốc nói những câu ngôn tình 'đốn tim' chị em là ai?

Những câu nói ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút của anh chàng được mệnh danh là "soái ca ngôn tình" hiện khiến nhiều cô gái thổn thức.

9X Trung Quốc 'gây bão' với loạt câu nói đậm chất ngôn tình

Lý Quán Vũ (27 tuổi) thu hút sự chú ý của nhiều cô gái nhờ những câu nói ngọt ngào. Với vẻ ngoài điển trai, anh chàng như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình.

Một chàng trai người Trung Quốc với loạt câu nói đậm chất ngôn tình đang nhận được sự yêu mến từ rất nhiều cô gái. Clip quay anh chàng này tạo hiệu ứng mạnh mẽ khiến dân mạng muốn truy tìm danh tính của nam chính.

Chàng "soái ca" này là Lý Quán Vũ, 27 tuổi, đến từ tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai với chiều cao 1,78 m, nụ cười tỏa nắng và ánh mắt biết nói, anh ngày càng thu hút nhiều người hâm mộ. Không chỉ biết nói lời đường mật, chàng trai đa tài còn là diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Điểm thu hút lớn nhất của Quán Vũ là chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng. Dù không phải đẹp trai tuyệt mỹ, anh xứng đáng là "soái ca" vì thần thái riêng và biểu cảm có duyên. Với sức hút đặc biệt ít ai có được, các clip anh thực hiện thu hút hơn 6,4 triệu lượt yêu thích cùng không ít bình luận tích cực.

Những lời có cánh của Quán Vũ như "Anh bảo em rồi, không cần giảm cân nữa. Cứ ăn nhiều vào, có như vậy anh mới có được em nhiều hơn" hay "Em à, đừng buồn. Nếu như không có ai yêu em thì xin em hãy nhớ anh chính là không có ai"... khiến cho phái đẹp "tan chảy".

Lắng nghe lời nói từ chàng "soái ca", nhiều cô gái chỉ mong bạn trai mình cũng có thể nói như vậy, dù chỉ là một lần.

Có câu "Con gái yêu bằng tai", có lẽ vì thế những "lời có cánh" của Quán Vũ đã khiến không ít cô nàng "thầm thương trộm nhớ". Nhiều ý kiến thừa nhận khi nghe giọng nói của anh sẽ tự động mỉm cười hạnh phúc. Tài khoản Hường Trần bình luận: "Vào xem cho bớt thiếu thốn tình cảm. Anh này phải được trao giải Nobel hòa bình vì những video đậm chất nhân văn".

Số khác lại cho rằng vì do "soái ca" nói ra nên loạt câu nói ấy mới hấp dẫn, còn những anh chàng không đủ duyên dáng chớ dại học theo, nếu không muốn bị các nàng từ chối.

Sở hữu chất giọng ấm, 9X cũng là ca sĩ tài năng. Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn nhỏ tuổi, Lý Quán Vũ từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và giành giải giọng ca xuất sắc tại cuộc thi Giọng hát hay 2013 của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Với tài năng và sự ngọt ngào của mình, anh chính là hình mẫu lý tưởng nhiều cô gái mong ước.

Ảnh: Weibo NV
Video: Lý Quán Vũ

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok