Xe

Siêu xe Shelby Series 2 sản xuất 4 chiếc, giá gần triệu USD

Mẫu convertible mới của Shelby được trang bị động cơ Ford V8 mạnh mẽ, lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đời đầu cách đây hai thập kỷ.

Năm 1999, Shelby ra mắt mẫu Series 1 với giá bán 225.000 USD, tương đương với 338.000 USD theo mức giá hiện hành. Chỉ có 249 chiếc Shelby Series 1 được sản xuất.

Hai thập kỷ sau, hãng xe Mỹ quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp Shelby Series 2 với thiết kế đậm chất hoài cổ.

Chỉ duy nhất 4 chiếc Shelby Series 2 được sản xuất. Người dùng có thể chọn động cơ Ford 427 FE hoặc 427 Windsor đã được Shelby hiệu chỉnh, cung cấp sức mạnh trên 800 mã lực.

Mặc dù lấy cảm hứng thiết kế từ đời xe đầu tiên, Shelby Series 2 vẫn mang dáng dấp hiện đại được làm thủ công và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp. Các nhà sưu tập và giới mộ điệu là đối tượng siêu xe này hướng tới.

Siêu xe thể thao Shelby Series 2 được sản xuất theo dạng module, được trau chuốt và hoàn chỉnh bởi Wingard Motorsports. Người dùng có thể chọn chất liệu thiết kế thân xe, cabin, nội thất... tất nhiên giá cả sẽ khác nhau.

Mỗi chiếc Shelby Series 2 kèm theo thẻ bảo hành một năm, một tuần đào tạo sử dụng tại cơ sở Spring Mountain Raceway, gắn số serial duy nhất.

Mức giá cho Shelby Series 2 dùng chất liệu thiết kế sợi carbon là 350.000 USD, dùng nhôm cao cấp là 850.000 USD.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Siêu xe Shelby Series , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok