Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng gây choáng khi chụp ảnh phá cách, hầm hố đến "quái dị"

Host Thanh Hằng cùng bộ ba giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 phá bỏ mọi giới hạn với bộ hình cực kì cá tính.


Trong bộ hình chính thức cho VNTM mùa 7 được lên ý tưởng bởi chính giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã chịu phá bỏ mọi giới hạn để mang đến hình ảnh phá cách, "quái dị" nhất từ trước đến nay.


Siêu mẫu Thanh Hằng khác lạ với phong cách trang điểm và làm đẹp "hầm hố". Cô được trang điểm môi màu tím đậm cùng kiểu tóc đánh rối phồng xen kẽ những light tóc xanh hồng.


Siêu mẫu vốn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch nay chịu chuyển mình trong tạo hình một vị nữ thần quyền lực, gợi cảm đến "nghẹt thở".


Host của chương trình Vietnam's Next Top Model biểu cảm bí ẩn, quyến rũ trước ống kính.


Diện mạo ấn tượng này là điều từ trước đến nay người hâm mộ chưa từng được chứng kiến ở Thanh Hằng.


Thông điệp bộ tứ giám khảo Next Top Model gửi đến các thí sinh chuẩn bị vào nhà chung là: Hãy biết vượt qua rào cản của chính mình và khẳng định bản thân bằng những thế mạnh riêng.




Với những làn gió mới mẻ mang đến cho VNTM năm nay, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ được kỳ vọng là điểm nhấn lạ cho chương trình.


Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng hiếm khi làm mẫu, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh biết cách làm thế nào để thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh.


Lý Quí Khánh chủ động đề xuất được đội mái tóc giả màu hồng để trông thật sự khác biệt với hình ảnh quen thuộc. Nhà thiết kế quan niệm, không có quy tắc nào không thể phá vỡ vì quy tắc là thứ vô hình.

Tác giả bài viết: L.HOA (TH) - Photo: Trí Nghĩa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok