Giải trí

Sảy thai nhiều lần, sao 'Thần điêu 1995' tuyệt vọng vì khó có con

Giản Bội Quân khóc và tâm sự cô khát khao được làm mẹ và mong ông trời đoái thương.

Diễn viên Giản Bội Quân khi đóng "Thần điêu đại hiệp" 1995.
Từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang của làng giải trí Hong Kong như Thần điêu đại hiệp 1995 (đóng cùng Cổ Thiên Lạc), Đại náo Quảng Xương Long, Tiếu Khán Phong Vân... , Giản Bội Quân được yêu thích bởi diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt tươi tắn, dễ thương. Tuy vậy, khi sự nghiệp đang trôi chảy, ở tuổi 25, cô chia tay làng giải trí và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Hôm đầu tuần, paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của Giản Bội Quân tại một trung tâm mua sắm lớn. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời mập lên trông thấy, trông cô xuống sắc rõ rệt theo thời gian. Giản Bội Quân tâm sự, cô nhiều năm nỗ lực để có thai, nhưng đã hai lần mang bầu đều bị sảy, bác sĩ cũng nói cô khó có con. Hiện tại, ở tuổi ngoại tứ tuần, cô và chồng đều khát khao làm cha mẹ nhưng chưa thành công. Diễn viên Thần điêu đại hiệp nói, cô sẽ nỗ lực tìm kiếm các biện pháp phù hợp để mang thai và tuyệt đối không từ bỏ hy vọng. Cô tâm sự: "Tôi cầu mong Chúa đoái thương, cho tôi cơ hội để được làm mẹ".

Giản Bội Quân khóc và cho biết, các bác sĩ khuyên cô rằng ở tuổi này, tốt nhất vợ chồng cô nên nhận con nuôi thay vi tìm mọi cách để mang bầu: "Tôi suy nghĩ suốt nhiều tháng trời. Chúng tôi đều là những người yêu trẻ con, vì thế có thể sẽ cân nhắc về giải pháp này".

Ngoại tứ tuần, Giản Bội Vân mập lên trông thấy.
Giản Bội Vân và Cổ Thiên Lạc khi đóng "Thần điêu".

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok