Thế giới

Say rượu tưởng trộm là chồng, nữ chủ nhà vô tư 'mây mưa' mà không hay biết sự thật

Một phụ nữ ở Trung Quốc rất sốc khi phát hiện ra người cô ôm ấp trong đêm không phải là chồng mà là một tên trộm.

Theo Sina, tối hôm đó, cô Vương (40 tuổi, sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đi ăn tối cùng đồng nghiệp và uống quá chén. Vì quá say nên khi về đến nhà, cô nằm xuống giường chưa được bao lâu thì đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Do chồng chị Vương thường xuyên phải tăng ca, đi làm về muộn nên chị thường nghỉ ngơi trước. Hôm đó cũng vậy, lúc chị Vương trở về sau bữa nhậu với đồng nghiệp thì chồng chị vẫn chưa tan làm.

Tên trộm lục tung căn phòng trước khi "mây mưa" với chủ nhà

Đến khoảng 12h, chị Vương nghe tiếng mở cửa nhưng nghĩ chồng đi làm về nên không để ý. Một lúc sau, một bóng người leo lên giường, ôm hôn và cả hai cùng nhau “mây mưa”.

Sau khoảng 30 phút, chị Vương bất ngờ nhận ra người đàn ông này có những hành vi khác với chồng mình thường ngày. Sinh nghi, người phụ nữ này đứng dậy bật đèn và tá hỏa khi phát hiện người nằm trên giường hoàn toàn xa lạ.

Bị phát giác, tên trộm mặc vội quần áo rồi bỏ trốn. Sau khi xác nhận gã trộm biến thái đã rời đi, chị Vương mới dám gọi điện cho chồng và báo cảnh sát.

Nạn nhân Vương

Cơ quan công an nhah chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua hình ảnh từ camera giám sát, cảnh sát xác định nghi phạm là nam thanh niên họ Lý (25 tuổi). Nghi can lập tức bị cảnh sát ngăn chặn.

Lý khai nhận đã lên kế hoạch vào nhà chị Vương để trộm cắp, nhưng khi ngửi thấy mùi rượu và biết chị Vương đang say nên hắn nhân cơ hội đó giở trò với chị. Hiện Lý đã bị tạm giữ với tội danh trộm cắp và hành hung phụ nữ.

Tác giả: Biên Thùy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mây mưa , say rượu , trộm cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok