Giải trí

Sau một ngày mất liên lạc, Đỗ Mỹ Linh thông báo vẫn an toàn

Sau một ngày bị mất liên lạc, Hoa hậu Việt Nam 2016 thông báo cô vẫn an toàn và bắt đầu thực hiện dự án Cõng điện lên bản.

Sau một ngày bị mắc kẹt tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cũng như mất liên lạc do điều kiện thời tiết, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã kết nối được với ê-kíp để thông báo mọi người vẫn an toàn.

Cô cho biết tình hình trên bản vẫn còn mưa to nhưng vì lo lắng cho tiến độ thi công dự án Cõng điện lên bản nên quyết định dầm mưa để lắp đặt các thiết bị chia sẻ điện năng lượng mặt trời.

Hoa hậu Việt Nam cùng cả đoàn vượt qua con đường sạt lở để đến địa điểm lắp đặt trụ điện.

Đại diện ê-kíp của Mỹ Linh chia sẻ thêm trên đường di chuyển ra địa điểm lắp đặt trụ điện, cả đoàn gặp phải sạt lở. Tuy nhiên, cả đoàn quyết định băng qua đoạn đường bùn lầy ngập sâu. Bản thân Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn giữ sự lạc quan tươi tắn. Cô xông xáo đi trước và luôn cổ vũ cho cả đoàn.

Đến nơi, cô gái 21 tuổi khẩn trương lắp ráp các tấm pin năng lượng mặt trời và kéo đường dây điện sau đó cùng kỹ sư kiểm tra lại xem lắp đã đúng với bản vẽ chưa.

Sau một ngày làm việc, cả đoàn vui mừng chia sẻ dự án lắp điện năng lượng mặt trời đã gần hoàn thành.

Mỹ Linh chủ động bắt tay vào làm tất cả công việc, kể cả việc nặng.

Cõng điện lên bản là dự án nhân ái Miss World của Đỗ Mỹ Linh. Dù tình hình mưa lũ khiến việc thực hiện dự án gặp nhiều khó khăn, có lúc bị cô lập... nhưng Mỹ Linh và ê-kíp đã thành công trong việc thắp sáng bản Cu Vai, giúp người dân thoát khỏi những đêm ăn ở trong ánh đèn pin hay ánh lửa leo lét. Các con đường quanh bản cũng được thắp sáng, trong còn tối tăm, nguy hiểm như xưa.

Khi rảnh, Mỹ Linh chơi cùng em nhỏ.

Theo kế hoạch, Mỹ Linh sẽ trở về Hà Nội trong quãng thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo trước khi lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok