Thể thao

Sau CR7, Juve tiếp tục gây sốc?

Sau bản hợp đồng kỉ lục của CLB để mang về CR7, Juvetus tiếp tục gây sốc khi đang "âm mưu" bổ nhiệm HLV Zidane, để tái hợp "cặp đôi hoàn hảo" CR7- Zidane

Sau những năm tháng quá vinh quang với Real, HLV Zidane đã khiến tất cả bất ngờ khi quyết định rời khỏi vị trí HLV trưởng đội bóng Hoàng gia TBN vào cuối mùa giải vừa qua. Hiện, HLV người Pháp vẫn đang rảnh rang và chưa bắt đầu công việc mới.

Đây là điểm mấu chốt để Juvetus có thể dễ dàng liên hệ với Zidane. Theo nhiều nguồn tin thân cận với đại gia đình Agnelli (chủ tịch Juventus) tiết lộ, BLĐ Juve đã liên hệ thành công với "thuyền trưởng" người Pháp, và trước mắt, Juve sẽ bổ nhiệm huyền thoại người Pháp làm cố vấn cho ban giám đốc thể thao của CLB.

Zidane sẽ tái ngộ CR7 tại Juve?

Đây được xem là động thái dọn đường cho Zidane trở thành HLV trưởng của Juventus trong tương lai. Nó khá giống với cách làm của Real Madrid trước đây. Sở dĩ Juventus chưa thể bổ nhiệm Zidane ngay lập tức vì họ đã cam kết với Allegri từ trước.

Trước đây, Zidane đã từng gắn bó với chính Juve trong 5 năm, trước khi chuyển sang Real với mức giá kỉ lục thế giới : 77,5 triệu euro..

Tác giả: KH

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Juve , CR7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok