Giải trí

Sau 3 năm giấu kín, Thu Minh lần đầu khoe ảnh con trai

Nữ ca sĩ Thu Minh không giấu niềm tự hào khi con trai mới 3 tuổi đã biết nâng váy giúp mẹ khi đi diễn.

Thu Minh là một trong những nghệ sĩ giấu con khá kín. Thi thoảng nữ ca sĩ cũng úp mở vài tấm ảnh của cục cưng nhưng đều giấu đi khuôn mặt bé. Vì thế, chân dung của bé Gấu luôn là ẩn số đầy tò mò với công chúng.

Sau thời gian "giấu kỹ", con trai Thu Minh lớn phổng phao, chững chạc.

Cách đây ít giờ, quản lí của Thu Minh vừa chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhà nữ ca sĩ xách váy cho mẹ đi diễn. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, cậu nhóc đã lớn nhanh như thổi. Dù chỉ chụp ở góc nghiêng nhưng ai nấy đều cảm nhận được nhóc tì nhà Thu Minh rất kháu khỉnh đáng yêu.

Thu Minh tự hào: “Nhờ được con rồi, thương quá Gấu con của mẹ”. Cô còn tiết lộ con trai dù mới 3 tuổi nhưng “đi đâu "gái" cũng theo nhé. Các cô ganh tỵ cặp mắt và hàng lông mi suốt, khiến mẹ cũng được dịp nở mũi”. Theo tiết lộ của cô, trong những lần đi diễn xa nhà, cô thường đưa bé Gấu theo để tiện chăm sóc.

Thu Minh thường giấu mặt con khi chụp ảnh.

Cậu bé tỏ vẻ khá nhanh nhẹn và đáng yêu, dù mẹ chụp phía sau.

Thu Minh và doanh nhân Otto đăng ký kết hôn năm 2012. Cặp đôi chỉ tổ chức tiệc báo hỷ thay vì lễ cưới rình rang. Sau đó, cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 5/2015. Làm mẹ ở tuổi 38, nữ ca sĩ tâm sự đó là niềm hạnh phúc lớn.

Trong 3 năm qua, cô luôn giữ kín hình ảnh con trai. Thỉnh thoảng, Thu Minh chỉ chia sẻ vài góc ảnh thoáng qua về bé nhưng đều không chụp mặt.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ca sĩ thu minh , con trai , Thu minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok