Xã hội

Sạt lở nghiêm trọng lúc rạng sáng khiến 3 người thương vong

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh Hoà Bình có mưa kéo dài dẫn tới sạt lở nghiêm trọng ở nhiều nơi khiến 3 người thương vong.

Ngày 17/10, thông tin từ UBND xã Tân Minh (Đà Bắc, Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở tại tỉnh lộ 433 đoạn qua xóm Tát, xã Tân Minh khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân


Cụ thể, khoảng 1h30 sáng cùng ngày, gia đình ông L.V.S (SN 1952, trú tại xóm Tát, xã Tân Minh) đang ngủ, bất ngờ phần đất đá của quả đồi phía sau sạt xuống vùi lấp toàn bộ ngôi nhà.

Hậu quả khiến cả 3 người có mặt trong nhà bị vùi lấp. Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Đến 3h cùng ngày đã phát hiện 2 người bị thương là vợ và con dâu của ông S. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thi thể của ông S. được tìm thấy vào khoảng 4h30 cùng ngày. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân đề phòng nguy cơ sạt lở ở vùng núi; Khẩn trương di chuyển ra khỏi khu vực hoặc không di chuyển tới nơi có khả năng xảy ra sạt lở.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: sạt lở , hòa bình , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok