Xã hội

Sập giàn giáo công trình, 3 người thương vong

Cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 3 người thương vong.

Xác nhận sự việc với báo Sức khỏe & Đời sống, đại diện UBND phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 24/3, tại đường Nguyễn Du thuộc địa bàn xảy ra một vụ tai nạn lao động.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình tháo dỡ giàn giáo công trình của gia đình bà Trần Thị Suốt (SN 1947, trú tại đường Nguyễn Du, khu 3, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên), bất ngờ giàn giáo bị sập.

Khi xảy ra vụ việc có 6 công nhân đang làm việc, 3 người không chạy kịp, bị các thanh giàn giáo va phải khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Báo Giao Thông đưa tin, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1990 trú tại thôn 4); 2 người bị thương là anh Đinh Văn Sơn (SN 1972, trú tại thôn 6) và Nguyễn Văn Thành (SN 1980, trú tại thôn 4) cùng xã Hiệp Hoà, thị xã Quảng Yên.

Ngay khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân bị thương nhanh chóng được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên cấp cứu; đồng thời gia đình cấp báo cho cơ quan chức năng tiến hành thụ lý, giải quyết. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân xấu số cũng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok