Giải trí

Sao Việt "bật mí" kế hoạch đón Xuân Mậu Tuất 2018

Dù bận rộn thế nào, đa số các sao Việt cũng sẽ dành khoảnh khắc thiêng liêng trong năm mới cho gia đình. Tận hưởng những ngày thảnh thơi cuối năm nạp năng lượng cho một năm mới lao động tích cực.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trong năm 2017, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã có những thành công nhất định với nhiều hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa. Với danh hiệu “Hoa hậu nhân ái” tại cuộc thi Hoa hậu thế giới đã khẳng định được thành công của cô ở hoạt động này.

Năm nay, Đỗ Mỹ Linh trở về Hà Nội đón Tết cùng gia đình sau thời gian Nam tiến. Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Mỹ Linh cho biết: “Tết Nguyên Đán sắp đến gần, bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, Linh muốn dành khoảng thời gian này để cùng giúp đỡ những bà con trên vùng cao chuẩn bị một cái Tết thật đủ đầy, tươm tất. Thời gian còn lại Linh muốn dành hết cho gia đình bởi Tết là dịp đoàn viên, Linh đã bận rộn với công việc cả năm rồi nên Linh dành những ngày tết truyền thống cho gia đình”.

Diễn viên Nhã Phương

Nhã Phương gác bỏ mọi buồn phiền năm cũ để đón năm mới bên gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tết năm ngoái Phương kẹt lịch diễn và không về nhà được, nên sau những khoảnh khắc trên sân khấu thì chỉ lủi thủi một mình và Phương không muốn trải qua cảm giác đó một lần nữa”.

Nhã Phương bày tỏ thêm về việc đón Tết 2018 của mình: “Tết là ngày đoàn viên nên năm nay Phương đã thu xếp lịch làm việc của mình từ rất sớm để dành thời gian cho gia đình, cùng dọn dẹp, mua sắm và đón năm mới với cả nhà”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Nie

Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ, mặc dù năm nay là một năm thành công khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cô vẫn muốn đón cái Tết đầy yêu thương, giản dị nhất để có một cái Tết thật trọn vẹn từ ngày xưa của mình. “Hen hy vọng Tết này sẽ đầm ấm hơn, tràn đầy yêu thương hơn, tràn đầy tiếng cười hơn”.

Hen cho biết, năm nay lịch công việc dày đặc nhưng những ngày Tết cô vẫn về nhà với gia đình từ 29 Tết sau khi hoàn thành hết những chuyến công tác và thiện nguyện cuối năm. Hen cho biết khi trở về nhà được vài ngày cô sẽ cùng chăm sóc gia đình và đặc biệt sẽ cố gắng tổ chức một chương trình giải trí cho trẻ em người dân tộc Ê-đê để các em có được được nhiều niềm vui trong ngày Tết bởi đa số các em đều có cuộc sống khá nghèo khó.

Vợ chồng Hari – Trấn Thành

Hari chia sẻ, cũng như bao gia đình khác, Tết nào cô cũng chuẩn bị mua sắm và trang hoàng cho nhà cửa. Tuy nhiên năm nay lịch diễn hơi dày đặc cho nên 2 vợ chồng chỉ tranh thủ ăn cơm với ba mẹ và gia đình những lúc đi làm về.

“Khi đó có thể quây quần và chơi các trò chơi Tết với nhau như cá ngựa hay lô tô... Tuy nhiên việc chúc Tết là không thể thiếu nên phải lên sẵn lịch để đi thăm mọi người và chúc tết trong 3 mùng”.

Hari thường chọn đi biểu diễn ở các tỉnh xa trong dịp Tết, cô cho rằng đó là cơ hội để mình gần khán giả hơn: “Cho nên năm nào cũng vậy, Tết là thời gian mà Hari chạy show rất là nhiều. Không chỉ Hari mà anh Thành cũng vậy. Tuy nhiên cũng sẽ tranh thủ thời gian rảnh để cùng gia đình đi chúc tết, ăn uống, đi chơi, đi coi phim... Sau tết thì Hari và anh Thành cũng có kế hoạch để đi du lịch nữa nên khoảng thời gian chạy show tết sẽ được 2 vợ chồng bù đắp sau”.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, Tết năm nào cô cũng dành thời gian vui chơi bên gia đình. Sau 1 năm làm việc vất vả và chăm chỉ chạy show thì dịp cuối năm đều dành riêng cho gia đình. Lan Ngọc cũng không thích đi đâu chơi vì trong năm đã đi quá nhiều nên Tết là dịp ở nhà, tận hưởng không khí vui chơi thoải mái trong gia đình bên ba mẹ, anh chị em.

Lan Ngọc cũng bật mí, vào cuối năm vừa qua cô vừa tậu thêm được căn nhà thứ 2 của mình sau 7 năm làm nghề và 3 năm dài nổ lực nên năm nay chắc sẽ có một cái Tết vui hơn.

Ca sĩ Gil Lê

Gil Lê cho biết, cô cảm thấy năm nay thời gian trôi rất nhanh, nhất là thời điểm cuối năm, khi cái không khí Tết nó không còn nhộn nhịp nhiều. Những ngày cuối năm, gia đình Gil Lê đi tảo mộ ông bà, còn cô thì khi nào có thời gian rảnh rỗi mới bắt đầu dọn dẹp, bỏ đi những thứ cũ.

“Điều mà tôi thích nhất ở Tết đó là đi chợ hoa mà nhà tôi kinh doanh nên tầm ngày 28, 29 mới bắt đầu đi chợ hoa”.

Gil Lê cho biết, cô là người thiên về phía gia đình nên mỗi khi có dịp nghỉ lễ thì tôi luôn ở bên gia đình những lúc như vậy và luôn cảm giác rất vui vẻ, thiêng liêng chứ không hề thấy chán.

Nhà Gil Lê buôn bán nên rất hiếm đi du lịch, năm vừa rồi cố lắm Gil mới thuyết phục được bố và mẹ cùng đi du lịch ở nước ngoài.

“Bố mẹ tôi tư tưởng vẫn còn khá là cổ nên ít khi dám đi du lịch nước ngoài và gia đình cũng kinh doanh buôn bán nên cả hai người không nỡ buông ra để đi, tôi phải “ép” lắm mới đi được. Sau lần đó tôi cảm thấy bản thân mình đã đạt được một thành tựu “to lớn” bởi vì đó cũng chính là lần đầu tiên bố mẹ tôi đi nước ngoài. Tôi hi vọng năm nay có thể dẫn ba mẹ đi du lịch ít nhất là một lần”.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Ngân Anh chia sẻ, cô chỉ cảm nhận được Tết Nguyên Đán sắp đến gần qua không khí mà nhà nhà người người tất bật cuối năm. Ngân Anh cho biết cô cũng sẽ dành thời gian hơn để phụ mẹ tân trang lại nhà cửa.

Ngân Anh cũng bất ngờ bật mí, từ nhỏ đến lớn cô chưa bao giờ có dịp làm bánh chưng đón Tết. “Sau này nếu có dịp Ngân Anh cũng sẽ học thử cách nấu bánh chưng và làm mứt".

Chia sẻ về kỷ niệm về Tết, người đẹp cho biết: “Những năm trước khi còn đi học Ngân Anh không cảm nhận được trọn vẹn mùa Tết lắm vì phải làm bài tập ở trường. Vì họ hàng của Ngân Anh cũng đều ở Sài Gòn nên Ngân Anh không đi đâu xa trong ngày Tết”.

Ngân Anh đón Tết cũng khá đơn giản, 3 mùng đầu năm cô cùng ba mẹ sang nhà họ hàng nội ngoại để chúc Tết. Còn những ngày sau nữa sẽ cùng quây quần bên gia đình, cùng nấu ăn, nghỉ ngơi bên nhau.

Á hậu Ngô Ngô Thanh Tú

Á hậu Ngô Ngô Thanh Tú chia sẻ, năm nay cô về nhà sớm để cùng ba mẹ chuẩn bị thức ăn, trang trí nhà cửa và đón Tết bên gia đình.

Năm nay, Thanh Tú sẽ cùng gia đình đi du lịch tại Đài Loan vì ở đây là điểm du lịch khá nổi tiếng và cô cũng chưa đi bao giờ.

MC Trương Quốc Bảo

Quốc Bảo cho biết, năm nay sẽ dành 100% thời gian cho gia đình. Sau 25 Tết âm lịch Bảo sẽ không nhận lịch công việc để cảm nhận một cái Tết thật trọn vẹn với những yêu thương để đúng với ý nghĩa về nhà đón tết vì “không đâu ăn tết vui như ở nhà!”

“Tết Mậu Tuất 2018 sẽ là cái Tết vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa của Bảo vì được đón Tết trong một căn nhà mới toanh, đó là món quà Bảo gửi tặng ba mẹ với mong muốn gia đình sẽ có một tổ ấm đẹp hiện đại và thoải mái nhất, đó cũng là công sức lao động miệt mài của Bảo trong 2017”, nam MC bất ngờ chia sẻ về cái Tết đầy ý nghĩa của mình trong năm nay.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi

“Tết 2018 này Yến sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Năm 2017 tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc rồi, vừa hoàn thành các dự án điện ảnh để ra mắt nửa đầu năm 2018, vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc. Phải nói tôi đã làm việc tới 1000% năng lượng nên ngày Tết phải ở bên gia đình để bù đắp thêm tình cảm, tận hưởng trọn vẹn không khí đầu năm” Hoàng Yến Chibi chia sẻ về Tết của mình.

Năm qua, Hoàng Yến Chibi đã tậu được nhà nên năm nay mẹ và em trai cô đều ở Sài Gòn cùng nhau đón Tết. “Đây cũng là dịp để gia đình tôi thưởng thức không khí Tết trong Nam. Tôi đang có dự định sẽ đưa mẹ và em đi du lịch đâu đó gần thành phố trong vài ngày Tết, nhưng địa điểm cụ thể thì tôi còn chưa quyết định”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Ca sĩ Rocker Nguyễn

Nam ca sĩ Rocker Nguyễn cho biết cả năm đã hoạt động khá tích cực nên anh chỉ muốn dành thời gian trong năm mới bên cạnh gia đình. “Tết không phải là dịp “xiêm y lộng lẫy” nữa mà phải xắn tay áo lên để có thể phụ giúp cha mẹ, dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị một cái Tết thật đoàn viên”.

Nam ca sĩ cho biết anh sẽ dành thời gian này để tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình cũng như nạp năng lượng cho một năm mới với nhiều hoạt động hơn

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu cho biết, năm nào anh cũng dành thời gian 2 ngày quan trọng nhất là 30 Tết và mùng 1 để bên gia đình. Nếu có đi diễn cũng sẽ chọn điểm diễn gần nhà để khi hát xong thì về nhà cùng cả nhà ăn uống trong thời khắc giao thừa.

Sáng Mùng 1 nam ca sĩ cũng sẽ chọn 1 người hợp tuổi nhờ đến xông đất, mong muốn may mắn đến với mình và gia đình trong năm. Anh cũng sẽ lì xì cho mẹ, cho anh chị em để tận hưởng không khí vui vẻ, đón Tết trong năm mới.

Nam ca sĩ sẽ đi diễn lại từ mùng 2 Tết vì quan niệm đầu năm nhận show thì cả năm đều có show diễn.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok