Thể thao

Sao Liverpool gây phẫn nộ

Trung vệ Jarell Quansah phải khóa bình luận ở trang cá nhân sau khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ chính cổ động viên Liverpool.

Quansah mắc sai lầm tai hại ở trân đấu tại Old Trafford.


Tối 7/4, ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool hòa MU 2-2 trên sân Old Trafford. Một trong những bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 50, khi Quansah chuyền ngang trúng chân Bruno Fernandes, giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha dứt điểm từ giữa sân gỡ hòa 1-1 cho MU.

Sai lầm khó tin của trung vệ 21 tuổi bị nhiều CĐV Liverpool xem như nguyên nhân chính khiến "The Kop" đánh rơi chiến thắng tại Old Trafford. Không ít CĐV vào trang cá nhân của cầu thủ, buông lời sỉ vả đến trung vệ Liverpool.

"Cút khỏi CLB của bọn tao đi", một CĐV Liverpool với nickname liver1892 bình luận vào trang cá nhân của Quansah. Vài CĐV khác thậm chí phân biệt chủng tộc với ngôi sao sinh năm 2003, bởi nguồn gốc Ghana của cầu thủ này.

Ngay sau trận đấu, Quansah phải khóa bình luận ở trang cá nhân, sau đó chuyển sang chế độ giới hạn bình luận, để ngăn việc bị công khích.

Quansah cũng không phải nạn nhân duy nhất của các CĐV Liverpool. Darwin Nunez cũng hứa chịu nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Trung phong người Uruguay bị nhiều CĐV "The Kop" xem như tội đồ trong trận đấu với MU, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Điển hình có pha bóng ở đầu hiệp hai, ngay sau khi MU gỡ hòa 1-1, Nunez nhận bóng ở vị trí thuận lợi, nhưng thay vì chuyền ngang cho đồng đội đệm bóng tung lưới, anh lại sút hời hợt.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Jarell Quansah , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok