Giải trí

Sao 'Anh hùng xạ điêu' phủ nhận liên quan cái chết của mỹ nhân 24 tuổi

Dương Húc Văn lần đầu lên tiếng sau gần hai tháng im lặng trước tin đồn ở cùng Nhậm Kiều trong đêm cô rơi từ tầng 13 khách sạn.

Vương Vi, quản lý của Nhậm Kiều, mới đây trả lời QQ cảnh sát đã hoàn tất điều tra cái chết của diễn viên, xác định đây là tai nạn sau khi cô uống rượu say. Không ai bị truy tố, cũng không có bí mật nào trong sự việc.

Dù có kết quả điều tra, các tình tiết quanh cái chết của nữ diễn viên vẫn là đề tài bàn tán trên Weibo và nhiều diễn đàn.

Hôm 4/12, Yuji Xiaoyao - tài khoản Weibo nổi tiếng về giải trí - khẳng định Dương Húc Văn ở cùng phòng khách sạn với Nhậm Kiều hôm xảy ra vụ việc. Do sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp, phía Dương Húc Văn đã thỏa thuận với gia đình Nhậm Kiều và thống nhất không công khai chi tiết quanh cái chết.

Diễn viên Nhậm Kiều. Ảnh: Sina.

Trước những ồn ào trên, Hoa Nghị - công ty quản lý của Dương Húc Văn - cho biết từ sau tai nạn của Nhậm Kiều hồi tháng 10, các thông tin thất thiệt về cô và Dương Húc Văn được đăng tràn lan trên mạng. Công ty khẳng định Dương Húc Văn không liên quan cái chết của Nhậm Kiều, anh cũng không dính líu tới ma túy.

"Chúng tôi yêu cầu những người đăng tin xóa bỏ bài viết, nếu không chúng tôi sẽ nhờ pháp luật bảo vệ danh dự của nam diễn viên", đại diện công ty Hoa Nghị viết.

Dương Húc Văn viết trên trang cá nhân: "Mong mọi người không tung tin đồn, hãy sáng suốt nhìn nhận sự việc. Mong các bạn tôn trọng người đã mất, cho gia đình cô ấy không gian riêng tư".

Dương Húc Văn là "con cưng" của công ty giải trí Hoa Nghị.

Thi thể Nhậm Kiều trong tình trạng khỏa thân được phát hiện tại một khách sạn ở Tô Châu, Trung Quốc ngày 16/10. Quản lý của cô nói tai nạn xảy ra khi nữ diễn viên đưa bố mẹ du lịch. "Bố mẹ cô ấy vô cùng đau lòng, mong khán giả không tung tin trái sự thật, làm những người liên quan buồn hơn", Vương Vi nói.

Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng đóng Thanh Xà trong Chung Quỳ phục ma và một số phim kinh dị. Năm 2015, cô tham gia show thực tế Running Brothers của Trung Quốc.

* Dương Húc Văn bắn tên trong "Anh hùng xạ điêu"

Trong khi đó Dương Húc Văn được đánh giá là sao nam triển vọng của làng phim Hoa ngữ. Anh nhận nhiều lời khen ngợi khi đóng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2017. Ngoài ra anh từng tham gia Thanh Vân chí, Mỹ nhân chế tạo... Phim Họa giang hồ chi bất lương nhân do anh đóng chính dự kiến chiếu năm 2018.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok