Số hóa

Samsung sẽ tiết lộ các thiết bị có thể gập lại mới của mình vào ngày 26/7

Samsung đã xác nhận ngày Unpacked mới nhất của họ. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tại trụ sở chính của mình ở Seoul, Hàn Quốc với sự ra mắt của loạt sản phẩm mới có thể gập gồm Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip.

Khi Samsung bắt đầu rò rỉ thông tin về sự kiện Unpacked hồi tháng trước, hãng đã hứa rằng sự kiện sẽ giới thiệu thế hệ thiết bị có thể gập lại mới nhất của mình. Nói cách khác, tại sự kiện này, người tiêu dùng toàn cầu có thể sẽ được chứng kiến sự ra mắt của các phiên bản mới cho Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip.


Trước ngày 26, Samsung sẽ tung ưu đãi tới 50 USD đối với khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5 và tiến hành đặt hàng trước. Nếu muốn tận dụng khuyến mãi, tất cả những gì người tiêu dùng cần làm là truy cập trang web của công ty và cung cấp tên và email của bạn. Nếu sau đó người dùng thay đổi quyết định thì cũng không bị mất tiền vì không có khoản cọc nào phải đóng trước.

Theo những thông tin rò rỉ hiện nay, Galaxy Z Flip 5 có thể có màn hình ngoài lớn hơn cũng như thiết kế bản lề mới giúp cho nếp nhăn trên màn hình ít bị chú ý hơn. Nó cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, giống như Galaxy S23.

Đối với Galaxy Z Fold 5, nó cũng được đồn đại là có thiết kế bản lề mới loại bỏ khoảng cách của người tiền nhiệm, đảm bảo cả hai mặt phẳng chồng lên nhau khi gập lại và làm cho màn hình ít bị nhăn hơn. Thiết bị cũng có thể được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 2.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy Z Flip. , Galaxy Z Fold , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok