Số hóa

Samsung Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 khả năng sẽ ra mắt sớm hơn?

Tuần trước, đã có tin đồn Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 vào cuối tháng 7, sớm hơn dự kiến vào tháng 8. Trong khi Samsung vẫn chưa xác nhận hoặc phủ nhận tin đồn này, một ấn phẩm khác đã tuyên bố Samsung sẽ giới thiệu Fold5 và Flip5 sớm hơn thường lệ.

Tin tức đến từ ấn phẩm The Elec của Hàn Quốc, tuyên bố rằng hai thiết bị có thể gập lại sẽ được giới thiệu sớm hơn 2-3 tuần so với thiết bị tiền nhiệm vào tháng 7 do lo ngại về thu nhập quý 2 năm 2023. Và để cải thiện các con số trong quý 3, tập đoàn Hàn Quốc đang xem xét ra mắt sớm Fold5 và Flip5 vào cuối tháng 7 thay vì tuần thứ hai của tháng 8.

Samsung Galaxy Z Fold5 bị rò rỉ kết xuất.

Do ra mắt sớm nên việc sản xuất một số linh kiện của hai mẫu smartphone màn hình gập này cũng sớm hơn kế hoạch từ 2-3 tuần. Chúng bao gồm bản lề kiểu giọt nước mới. Tuy nhiên, tiến độ sản xuất của một số bộ phận khác tương tự như năm ngoái.

Ấn phẩm cũng tuyên bố rằng Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 sẽ sử dụng cùng một màn hình dựa trên vật liệu M12 OLED như Fold4 và Flip4 thay vì M13, mà Google có thể sử dụng cho Pixel Fold - điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của hãng dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 5 tại Google I/O 2023 cùng với Pixel 7a.

Vẫn chưa có thông tin gì từ Samsung về Galaxy Z Fold5 hoặc Galaxy Z Flip5, nhưng những hình ảnh rò rỉ gần đây đã tiết lộ những điện thoại thông minh này sẽ trông như thế nào.


Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok